Friday, November 28, 2014

3 thực phẩm giúp trẻ hóa của Victoria Beckham


Để đảm nhiệm xuất sắc vai trò mẹ hiền, vợ đảm, đồng thời theo đuổi niềm đam mê thiết kế, Victoria Beckham phải phân bổ quỹ thời gian chật hẹp một cách hợp lý và thực hiện chế độ ăn uống bổ sung năng lượng nhằm duy trì diện mạo căng tràn sức sống và làn da mịn màng, tươi trẻ. Dưới đây là ba loại thực phẩm “ruột” giúp người đẹp 40 tuổi chăm sóc nhan sắc hiệu quả.



Cỏ lúa mỳ



Trên trang cá nhân Twitter, bà Becks chia sẻ: “Tôi luôn bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước ép cỏ lúa mỳ để bổ sung năng lượng và giúp da đẹp hơn”. Được xem là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng, cỏ lúa mỳ chứa nhiều vitamin C, kali, chất xơ, sắt và chất chống oxy hóa, giúp kích thích da phát triển khỏe mạnh và “trẻ mãi không già”. Ngoài ra, carotenoid còn ngăn ngừa, triệt tiêu một số chất có hại cho da và chất diệp lục thúc đẩy sự tuần hoàn vi máu ở da. Đây là chìa khóa quan trọng cho việc nuôi dưỡng và làm sạch da từ bên trong.



Quả acai berry



“Tôi thực sự rất thích quả acai và không thể ngừng ăn loại chúng này mỗi ngày”, bà mẹ 4 con tâm sự. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Vic là fan của acai berry vì nó giàu anthocyanins, có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa và đem lại sự hồng hào cho làn da. Đây là loại quả mọng đặc trưng của Brazil, có màu đỏ sậm và nhỏ như quả nho, thường được dùng với yến mạch để giảm vị chua.



Viên phấn hoa của ong



Đây là loại phấn hoa được các ong thợ đem về tổ, kết hợp với mật ong và các chất tiết ra từ cơ thể tạo nên dạng viên nhỏ cô đặc. Với thành phần chứa 55% carbohydrates, 35% protein, 3% chất khoáng, 2% axit béo và 5% các thành phần dinh dưỡng khác, viên phấn hoa được chứng minh là rất tốt cho cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và hỗ trợ da khỏe đẹp.



Cựu thành viên nhóm Spice Girls bật mí: “Loại thực phẩm này thực sự tốt cho sức khỏe. Tôi đã bị nó ‘quyến rũ’ bao lâu nay”. Susan Curtis, giám đốc của Trung tâm sức khỏe Neal’s Yard Remedy cho hay: “Hạt phấn hoa của ong là một trong những thực phẩm tự nhiên hoàn hảo bởi chúng cung cấp hầu hết các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể”.



Lê Hằng



3 thực phẩm giúp trẻ hóa của Victoria Beckham

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting