Sunday, November 2, 2014

Giải pháp đẩy lùi lão hóa


Lão hóa da là một quá trình tất yếu của con người. Bắt đầu từ sau tuổi 30, mỗi người sẽ có những dấu hiệu lão hóa khác nhau như: nếp nhăn, da khô, mất độ đàn hồi, chảy xệ và mệt mỏi. Trong đó, dấu hiệu dễ nhận biết nhất là những nếp gấp trên da, xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt, sống mũi (khi cười) và hai bên miệng. Nguyên nhân chủ yếu là do càng lớn tuổi, các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi (elastin) thượng bì bị teo mỏng đi, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, chùng nhão và nếp nhăn sâu xuất hiện.



Phụ nữ ngày nay không đầu hàng trước sự tấn công của thời gian đối với sắc đẹp của làn da. Họ không ngừng tìm kiếm những giải pháp, bắt đầu bằng những liệu pháp hoặc sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài lẫn bên trong.



Thực phẩm chức năng Collagen Adiva là sản phẩm làm đẹp bên trong với thành với thành phần 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, một trong những quốc qua đứng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng. Sản phẩm được đóng gói tại Việt Nam trên dây chuyền tiên tiến.



Việc bổ sung collagen dạng nước bằng đường uống hiệu quả do dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Việc bổ sung trực tiếp collagen vào cơ thể sẽ giúp cung cấp lượng collagen đủ cần thiết để tái tạo da. Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Neilsen, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đã sử dụng thực phẩm chức năng Collagen Adiva, hơn 94% đồng ý rằng làn da có sự cải thiện rõ rệt sau 28 ngày sử dụng. Làn da sẽ trở nên trắng sáng, căng mịn và săn chắc hơn (Theo kết quả Nhật ký Trải nghiệm sản phẩm Adiva Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian 2014 do Nielsen giám sát và thực hiện).



Ngoài ra, sản phẩm có hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống, dễ được cơ thể hấp thụ, giúp bổ sung hiệu quả lượng collagen thiếu hụt cho làn da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ sở hữu một làn da săn chắc, căng mịn và ẩm mướt do những tế bào mới được tái tạo trên nền móng nâng đỡ của collagen.



Sản phẩm Collagen Adiva có bán tại các nhà thuốc, trung tâm, cửa hàng spa trên toàn quốc. Tại đây, ngoài việc mua được sản phẩm với giá thành tốt, chất lượng cao, các bạn còn được đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng.



Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva



(Nguồn: Adiva)



Giải pháp đẩy lùi lão hóa

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting