Friday, November 21, 2014

Hội chợ 'Mắt kính và thời trang'


Từ ngày 25/11 đến 7/12, tại Cung Văn hoá lao động TP HCM diễn ra Hội chợ “Mắt kính và Thời trang lần thứ 2 – năm 2014” với các thương hiệu thuộc chuỗi cửa hàng eyewear HUT, Foci, Vincy, Ha Gatini. Cùng với thông điệp “End of season sale”, hội chợ là sự kiện thường niên được tổ chức hai năm một lần tại đây nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng, chất lượng, hợp thời trang với mức giá ưu đãi. Tiếp nối thành công của các hội chợ trước đây, sự kiện lần này hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo người tiêu dùng.



Eyewear HUT ưu đãi mắt kính hàng hiệu chính hãng



Hệ thống cửa hàng mắt kính eyewear HUT thuộc Công ty An Trần (thành viên ARGroup JSC) là chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam với nhiều thương hiệu đẳng cấp như: Gucci, Dior, Mont Blanc, Roberto Cavalli, Tom Ford, Judith Leiber,Salvatore Ferragamo, Police… đến các sản phẩm tầm trung thấp, đảm bảo chất lượng với giá hợp lý, phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng và học sinh – sinh viên như: Jubilant, Polar Solar, Essential, Prosun, Puppy… Toàn bộ sản phẩm tại hệ thống đảm bảo chính hãng và được bán đúng giá cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.



Đến với hội chợ lần này, eyewear HUT giới thiệu dịch vụ khám mắt miễn phí bằng máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hàng loạt những ưu đãi đặc biệt như: “mua gọng tặng tròng”, giảm giá lên đến 50% nhiều sản phẩm, bán combo ưu đãi (tiết kiệm đến 25%), cùng nhiều quà tặng của các thương hiệu nổi tiếng như: New Balance, Celine Dion… dành tặng khách mua hàng.



Hệ thống cửa hàng mắt kính eyewear HUT thuộc Công ty An Trần (thành viên ARGroup JSC) là chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam với nhiều thương hiệu đẳng cấp.



Foci với nhiều sản phẩm đồng giá hấp dẫn



Sản phẩm của FOCI mang đến phong cách trẻ trung, năng động với áo thun Polo, T-shirt Jeans nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã. Hãng có các sản phẩm thời trang phục vụ giới văn phòng như: sơ mi công sở, áo kiểu, áo khoác, váy, dạo phố, áo thun được thiết kế trẻ trung, hợp thời trang và cập nhật xu hướng. Tham gia hội chợ lần này là dịp khách hàng thỏa sức mua sắm và chọn cho mình những sản phẩm hợp mốt với mức giảm ưu đãi đặc biệt. Chương trình khuyến mãi giảm giá với sản phẩm được bán hàng đồng giá: 79.000 đồng – 99.000 đồng – 149.000 đồng – 199.000 đồng…



Sản phẩm của FOCI mang đến phong cách trẻ trung, năng động với áo thun Polo, T-shirt Jeans nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã.



Bộ sưu tập thu đông Ha Gattini sale off 49%



Ha Gattini ghi dấu ấn trong lòng những khách hàng yêu thích thời trang bởi sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế. Với sự sáng tạo và tài năng của mình, những nhà thiết kế của hãng đã khéo léo tạo nên những mẫu đầm, áo sang trọng và nhẹ nhàng, mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Tại hội chợ, hãng sẽ giảm giá hơn 49% những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thu đông, đồng thời tất cả những sản phẩm sẽ được bán với giá từ 99.000 đồng đến 199.000 đồng.



Ha Gattini ghi dấu ấn trong lòng những khách hàng yêu thích thời trang bởi sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế.



Vincy giảm giá lên đến “50%+++”



Những mẫu thiết kế mới của Vincy không chỉ dùng để mặc nhà mà cải tiến theo hướng tiện ích, đa năng để tiện mặc mọi lúc, mọi nơi, vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, lại hiện đại, mới mẻ. Nhằm tri ân khách hàng trong thời điểm giao mùa đón Giáng sinh và năm mới 2015, hãng thực hiện chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá nhiều mặt hàng lên đến 80% tại sự kiện. Nhiều sản phẩm bán chạy với kiểu dáng độc đáo, màu sắc đa dạng, đã được các nhà thiết kế của hãng thực hiện từ sớm để chuẩn bị cho dịp lễ năm nay. Bên cạnh việc giảm giá đặc biệt, hãng còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: mua nhiều mặt hàng với mức đồng giá 49.000 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng, 269.000 đồng, 299.000 đồng.



Những mẫu thiết kế mới của Vincy không chỉ dùng để mặc nhà mà cải tiến theo hướng tiện ích, đa năng để tiện mặc mọi lúc, mọi nơi, vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, lại hiện đại, mới mẻ.



Liên hệ để biết thêm về chi tiết chương trình:



Hotline:0933 800 080; Facebook: www.facebook.com/eyewearHUT.com.vnhttp://facebook.com/ThoiTrangHaGattinihttps://www.facebook.com/vincy.com.vn.



Hải My



Hội chợ 'Mắt kính và thời trang'

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting