Monday, November 3, 2014

'Kế sách' tắm trắng không bắt nắng


Bác sĩ Vũ Thái Hà – Cố vấn cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender spa cho biết: “Hiện nay có nhiều phương pháp tắm trắng nhưng không phải trị liệu nào cũng giúp da trắng khỏe. Phương pháp lột tẩy chứa hóa chất bào mòn sẽ khiến da trở nên mỏng yếu và dễ bắt nắng”.



Ánh nắng mặt trời có đến 95% tia cực tím, có thể khiến da nhanh chóng bị đen sạm, mẩn ngứa, thậm chí là ung thư da, đặc biệt là những làn da đã qua lột tẩy.



Cũng theo bác sĩ Hà, làn da thường xuyên phải tiếp xúc với nắng rất nhạy cảm nên không được tác động mạnh mà cần phải nhẹ nhàng làm dịu bề mặt, đồng thời nuôi dưỡng từ sâu bên trong thì mới có khả năng tái tạo và trở lại tone màu trắng sáng như ban đầu. Trong trường hợp này, dưỡng trắng bằng các tinh chất tự nhiên có trong hỗn hợp thuốc bắc và sữa non cô đặc là một trong những lựa chọn dành cho phái đẹp yêu du lịch.



Phương pháp dưỡng trắng kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính sẽ mang lại hiệu quả cao so với các phương pháp tắm trắng không sử dụng thiết bị tiên tiến.



Bên cạnh những thành phần quý trong thuốc bắc, dưỡng chất tạo ẩm đặc biệt của sữa non cô đặc sẽ làm dịu mát bề mặt, tạo lớp màng kiên cố bảo vệ da khỏi tất cả tác nhân gây hại, giúp da không những trắng mà còn nuột nà và không lo bắt nắng.



Chìa khóa làm trắng da đặc biệt của công nghệ nằm ở việc sử dụng dòng xung điện từ máy ánh sáng siêu âm nhập khẩu trực tiếp từ Anh quốc để tạo ra các khoảng trống siêu nhỏ trên màng tế bào. Nhờ vậy, các dưỡng chất tự nhiên lành tính như: bạch linh, phục linh, Vitamin A, C, E, acid amin… có trong hỗn hợp thuốc bắc – sữa non dễ dàng thấm sâu vào trong từng tầng da. Chúng nhẹ nhàng lấy đi những lớp tế bào sạm màu, ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ.



Chỉ sau lần đầu tiên thực hiện liệu trình, làn da của bạn sẽ có những biến chuyển rõ như: màu da trắng sáng hơn, kết cấu da cũng khỏe mạnh, săn chắc và tươi trẻ hơn nhiều. Duy trì trị liệu trong vòng một tháng, bạn sẽ có được nước da trắng khỏe, hồng hào, không lo bị bắt nắng.



Thường xuyên đi tình nguyện và có những hoạt động ngoài trời, nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn duy trì được làn da trắng nhờ tích cực sử dụng phương pháp dưỡng trắng thuốc bắc – sữa non cô đặc.



Với khả năng dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại của môi trường, phương pháp tắm trắng thuốc bắc – sữa non cô đặc là lựa chọn giúp phái đẹp luôn tự tin và rạng rỡ ngay cả khi dạo phố hay tắm biển dưới nắng hè gay gắt.



Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp tắm trắng thuốc bắc và các dịch vụ làm trắng khác tại Lavender Spa, xem tại đây.



Hệ thống Lavender Clinic Spa – Địa chỉ tắm trắng uy tín được nhiều sao Việt lựa chọn



- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts



(Nguồn: Lavender Spa)



'Kế sách' tắm trắng không bắt nắng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting