Tuesday, January 22, 2013

Viet-Care nhận giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín 2013

“Viet-Care” là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho sản phụ sau sinh được được nhận giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín.

Ngày 12/01/2013, tại TP.HCM, Bộ KH-CN và Liên hiệp Các hội khoa học - kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức trao “Dấu hiệu chứng nhận thương hiệu Việt uy tín 2013” cho 70 DN tiêu biểu.



Là một trong những giải thưởng kinh tế thường niên, với những tiêu chí bình xét giải thưởng nghiêm ngặt có uy tín trong nước, giải thưởng “Thương hiệu Việt uy tín 2013” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế, nêu cao trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng. “Viet-Care”  là thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho sản phụ sau sinh được xét chọn trao chứng nhận Thương hiệu Việt uy tín năm 2013.

Bà Trần Thanh Ngọc- GĐ công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc Gia đình Triều Gia 
nhận giải thưởng Thương hiệu Việt uy tín 2013

Từ năm 2012 Tạp chí Thương hiệu Việt phối hợp với liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam tiến hành bình chọn và thẩm xét thương hiệu của các thành viên để cấp quyền sử  dụng “Biểu tượng Thương hiệu Việt uy tín.”


Các thương hiệu được chọn và cấp quyền sử dụng biểu tượng là các thương hiệu có uy tín trên thị trường, hàng hóa  dịch vụ có sức cạnh tranh cao, bảo vệ tốt môi trường. Dấu hiệu này được sử dụng để gắn trên bao bì sản phẩm và các phương tiện ấn phẩm truyền thông để phân biệt giữa Thương hiệu uy tín và thương hiệu chưa uy tín.

Nhân dịp này, Viet-Care xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các mẹ, những người đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viet-Care trong thời gian qua.

Gần 4 năm qua, Viet-care đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến cũng như sự ủng hộ của các mẹ. Đó chính là động lực để Viet-Care cố gắng hơn để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp lại  sự tin tưởng của các mẹ. Viet-Care hi vọng các mẹ có được những giây phút thư giãn thoải mái trong liệu trình chăm sóc của Viet-Care. Viet-Care xin được gửi tặng các mẹ món quà ý nghĩa tri ân khách hàng trong dịp năm mới trong chương trình “Rộn ràng năm mới, tưng bừng đón xuân” từ ngày 20/12/2012 – 05/02/2013.

Viet-Care mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các mẹ, và hi vọng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sản phụ tại nhà của Viet-Care luôn là địa chỉ tin cậy dành cho các mẹ.
Kính chúc các mẹ, các bé thân yêu cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting