Thursday, February 28, 2013

Tập 2- Giảm 15cm trong vòng 1,5 tháng Thành công nhờ sự kiên trì.

Bí quyết nào giúp chị Hà-Bắc Linh Đàm giảm 15cm vòng bụng trong vòng 1,5 tháng-hãy cùng Viet-care đi tìm hiểu qua những chia sẻ từ chị Hà.

Theo lý giải của Đông y, tình trạng béo phì thừa cân do đọng nhiều khí hư trong gan tỳ thận, tích tụ lại hoặc do cơ địa tiếp nhận nguồn năng lượng quá mức so với nhu cầu. Nhất là với phụ nữ mang thai và cho con bú, theo quan điểm nạp vào cho cả mẹ và con, nên năng lượng là vô cùng dư thừa( ví dụ: mỗi ngày 1 người bình thường cần 35kcal/ kg, 1 sản phụ 60kg cần 35x60=2100kcal là ít nhất). Nếu 1 ngày sản phụ cho bé bú trên 8 lần tức là sẽ tiêu hao được 500kcal( tương đương chạy 3 vòng hồ), nếu không số calo sẽ tích và làm tăng cân nhanh chóng trong vòng 3-4 tháng ở cữ. Rất nhiều sản phụ và bà bầu đều có 1 quan điểm là phu nu sau sinh cơ thể sẽ về form nhanh và việc giảm cân là điều tất yếu, những vấn đề giảm cân là một vấn đề vô cùng nan giải nếu ngay từ đầu sản phụ và bà bầu không chú trọng đến. Một phụ nữ mang thai chỉ nên tăng từ 10-12 kg, cơ thể sẽ không bị nở ra để đỡ trọng lượng, làn da cũng ít bị rạn hơn.  Sau khi sinh, sản phụ còn thừa hơn 4kg, tăng cường cho con bú hàng ngày đều đặn thì sẽ đốt cháy được phần năng lượng thừa còn lại.

               Tuy nhiên, với vùng bụng thì với chuyên gia của Viet-care cho rằng, nguyên nhân tận gốc gây béo trong cơ thể con người có nhiều loại mỡ, ngoài hai dạng là mỡ tham gia vào kết cấu khung của cơ thể và mỡ thừa ở người bình thường, còn nguyên nhân thứ 3 vô cùng quan trọng, ngay cả khi giảm cân nhưng chưa chắc đã giảm được bụng đó là ‘ da dão” ở sản phụ . Dựa vào nguyên nhân đó, các chuyên gia của Viet-care đã tạo ra phương pháp giảm vòng 2 bằng các thao tác ấn huyệt giúp giảm táo bón, tích mỡ giúp các phân tử mỡ hóa lỏng, giải phóng qua thận và đặc biệt nằm muối theo phương pháp cung đình Huế giúp săn chắc cơ bụng,  đặc biệt không bị “ sổ” . Tuy nhiên đây là phương pháp đông y nên đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại trong vòng 1-2 tháng áp dụng.

                 
                 
           Chị Hà- Bắc Linh Đàm, cho biết: Đây là tập 2 nên mình vô cùng lo lắng cho làn da và vóc dáng. Sợ nhất là vòng 2 sẽ bị sổ, sau khi biết Viet-care và có tham khảo từ bạn bè, mình quyết định sử dụng phương pháp nằm muối và các dịch vụ cham soc sau sinh của Viet-Care. Do kiên trì áp dụng theo đúng hướng dẫn của Viet-care, sau 1,5 tháng mình đã giảm được 15cm, một sự bất ngờ, ông xã nhà mình tự hào lắm,  đi đâu cũng không ai ngờ được là vợ mới sinh xong. Đặc biệt hơn, hồi mang bầu mình bị mắc bệnh tê tay, nhức mỏi vai gáy toàn nhờ ông xã năn tay vai hộ, lắm hôm tê quá còn không thể gõ được máy tính. Dự định đẻ xong thì đi châm cứu, rất may là  hàng ngày Viet-care đến massage và hướng dẫn mình nằm muối, giờ mình đã đỡ hơn rất nhiều, không phải đi châm cứu nữa. Thật tuyệt!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting