Thursday, May 2, 2013

Kem dưỡng - Trẻ hóa làn da sau sinh


Riêng với sản phụ, khí huyết thường yếu nên hoa đào thường được khuyên dùng kèm với Đương quy giúp hồng hào và lưu thông khí huyết. Ngoài ra, các sản phụ hay có hiện tượng nám sau sinh, hoa đào kết hợp với hạnh nhân là phương thức bí truyền giúp giảm thiểu nám da cũng như ngăn chặn việc phát triển của nám.




Hoa đào có vị đắng, tính bình, không độc và vào được ba đường kinh Tâm, Can và Vị. Vị thuốc này có công dụng lợi thủy, hoạt huyết, thông tiện, được người xưa dùng để chữa các chứng bệnh như thủy thũng, cước khí, đàm ẩm, tích trệ, kinh bế, tâm phúc thống (đau vùng tim), mụn nhọt…. Chính vì vậy mà từ xa xưa, sau dịp Tết Nguyên đán, người ta thường thu hái hoa đào đem phơi khô trong bóng râm (phơi âm can) và bảo quản nơi cao ráo để làm thuốc dùng dần.




Hạnh nhân chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi da, giúp khắc phục hiện tượng khô da và bị kích thích.

Cách sử dụng: Kem dưỡng thường được sử dụng sau khi đắp mặt nạ nghệ thuốc bắc hạ thổ, hoặc rửa mặt bằng nước ấm rồi bôi một lớp mỏng kem dưỡng lên mặt. Mỗi ngày dùng 1 - 2 lần. Kem dưỡng có tác dụng làm mềm, sáng da, làm da hồng hào mịn màng, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Ít dùng với da nhờn.

Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc gia đình Triều Gia
VPGD: 28 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng, HN
Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, HN
Hotline: 1900 4758 - 0916 986 289
Website: www.chamsocsausinh.com



0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting