Friday, May 3, 2013

Làm đẹp sau sinh cùng sao Việt trên báo Eva.Vn

Áp lực xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp hoàn mĩ nhất đã khiến các sao sớm lấy lại được sắc vóc sau sinh nở.


Vũ Yến Ngọc
Á hậu Thụy Vân
MC Minh Trang

Trong suốt thời gian bầu bí, hầu như mẹ nào cũng tăng cân đáng kể từ 12-20kg và các sao trong V-biz cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sau sinh nở, vì là người của công chúng cộng với áp lực xuất hiện trên sân khấu đã khiến các sao có động lực để lấy lại nhanh chóng làn da và vóc dáng. Có sao chỉ sau sinh khoảng 1 tháng đã rất tự tin xuất hiện với vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Hãy cùng học hỏi bí quyết chăm sóc và làm đẹp sau sinh như thế nào để sở hữu làn da và vóc dáng đáng mơ ước nhé.


Kiêng cữ đúng cách:

Sau khi trở về nhà, người mẹ trẻ được chăm sóc bằng rất nhiều thảo dược tự nhiên như gừng, ngải cứu, nghệ…. giúp hồi phục sức khỏe, tái tạo da và lấy lại vóc dáng.- đây là cách làm đẹp sau sinh rất an toàn và hiệu quả của người dân cố đô


 

Theo như bác Tôn Nữ Thị Tâm - một bà mụ có trên 30 năm kinh nghiệm chăm sóc sau sinh tại Huế cho biết: “Chăm sóc sau sinh nhằm mục đích kích thích các tia sữa giúp điều tiết sữa nhiều hơn, ngăn ngừa khả năng bị tắc tia sữa. Đây là chứng bệnh mà bất kỳ sản phụ nào cũng thấy e sợ. Ngoài ra, người dân cố đô còn dùng muối, giúp săn chắc cơ thể đặc biệt là vùng bụng, giúp ngăn ngừa dão da và sổ bụng, đồng thời giúp giữ ấm và mềm cơ bụng, hỗ trợ phòng và chữa trị các bệnh phụ khoa.”

1. Muối gừng ngải cứu giúp giữ ấm và săn chắc cơ bụng


Massage bụng giúp co hồi tử cung, đẩy sản dịch ra nhanh kết hợp mang đai quấn bụng muối trong suốt thời gian ở cữ, ít nhất 8 tiếng/ ngày là bí quyết giúp các mẹ có được vùng bụng săn chắc, tử cung không bị sa, ngăn ngừa tăng cân nhiều quá mức trong thời gian ở cữ và mau chóng lấy lại vóc dáng.

Lưu ý trong chăm sóc sau sinh:

- Không quấn gel khi chưa hết sản dịch
- Không ăn quá no và quá nhiều đồ nếp sẽ làm bao tử phình to và làm dão da
- Không uống nước lạnh, ăn quá nhiều đồ nóng, gây đau bụng do táo bón, tiêu chảy...
- Luôn giữ ấm cơ thể và phải đi tất da chân

2. Nghệ hạ thổ - bí kíp trắng hồng da sau sinh


 
Với nguyên liệu củ nghệ, các mẹ rửa sạch, đem xay nhuyễn lấy nước, sau đó trộn với lòng đỏ trứng gà, đắp lên mặt và những vùng thâm, sau một thời gian, vết thâm biến mất để lại một lớp da non trắng nõn. Chính vì thế, dân gian thường có câu “gái một con trông mòn con mắt”, ám chỉ giai đoạn thay da đổi thịt này.
Tuy nhiên, để hiệu quả hơn nữa, nghệ cần được đem ngâm với rượu và hạ thổ, để giảm bớt tính axit gây mòn da có trong nghệ, thì cần thêm một số thảo dược khác như đương quy, hạnh nhân…, sau đó đem vùi xuống đất 3 tháng 10 ngày. Những vị thảo dược này được coi là bí quyết nhà nghề của bác Tâm và cũng là cách làm đẹp sau sinh rất hiệu quả được áp dụng nhiều đời của người dân cố đô

 

 “ Sau khi sinh, làn da mình có sự thay đổi như bị thâm nám ở vùng mặt, cổ và bụng. Tình cờ có được biết đến phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ và các nguyên liệu tự nhiên nên mình đăng ký dùng thử. Không ngờ da mình lại hợp với nghệ như vậy, sau nửa liệu trình, da mình đã trắng lên rõ rệt, không còn thâm nám. Đặc biệt, mình còn được hơ mắt bằng lá trầu giúp giảm sáng và đỡ mỏi mắt. Mình rất thích mùi hương tinh dầu trầu” Mc Minh Trang hồ hởi khoe


3. Massage tăng sữa- giúp giảm cân nhanh

Một phương pháp nữa của người dân cố đô, sau khi sinh, ngay lập tức người mẹ được massage ngực bằng cơm nếp nóng trộn với hành khô, giúp thơm sữa và làm thông nguồn sữa. Sau đó, người mẹ được “bà mụ” bôi “men sữa” giúp nóng và nở tia sữa. Theo quan điểm của người Huế, tia sữa mẹ giống như các mạch nước ngầm, càng thông hút sớm thì các mạch sữa sẽ thông và nở ra, đặc biệt có tác dụng làm co hồi dạ con và giảm cân nhanh. Nếu không khơi mạch thì có thể các mạch sữa sẽ mất đi và thậm chí không bao giờ có lại. Chính vì vậy, việc thông tia sữa cần làm ngay từ 2-10 ngày sau khi sinh.



4. Massage sau sinh, giúp giảm béo và thư giãn

Giúp máu huyết lưu thông và nâng tử cung về vị trí cũ. Massage toàn thân nên thực hiện ít nhất 10 hoặc 15 lần trong thời gian ở cữ. Massage sẽ giúp cho máu được lưu thông giúp các cơ không bị căng gồng, người mẹ được thư giãn, massage cũng có tác dụng thiêu đốt mỡ của cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường cơ bắp và làm cho dẻo dai mô liên kết

Những điều lưu ý trong quá trình chăm sóc sau sinh:

- Tuyệt đối không ra nắng và gió
- Không được tắm bằng nước lạnh, chỉ nên xông hơi sau 6-10 tiếng thì mới được tắm bằng nước ấm hoặc rượu gừng. Sau khi tắm xong thì xức bằng dầu chàm.
- Không được quấn nóng quá vì nóng sẽ làm rong sản dịch
- Không được trát nghệ nếu chưa thử da vì nghệ có tính axit cao, dễ gây dị ứng
Kế thừa và phát huy những bài thuốc cổ phương đó, ra đời từ năm 2009, Viet-care là công ty đầu tiên mang tới dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà cho các sản phụ với 100% nguyên liệu tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho sản phụ ngay trong thời gian ở cữ.

Chi phí hợp lý và thanh toán mở:

Được nhiều người đẹp lựa chọn là giải pháp chăm sóc và làm đẹp ngay sau sinh (trong thời gian ở cữ) an toàn và hiệu quả với chi phí dao động từ 4,9tr-8,5tr/ 15 buổi. Ngoài các phương pháp làm đẹp sau sinh, các mẹ còn được massage thư giãn giúp giảm mỏi mệt, stress sau sinh cùng các chuyên viên có trình độ, nghiệp vụ về y học sẽ cho các mẹ những lời khuyên hữu ích trong quá trình ở cữ.

Trước khi đăng ký liệu trình, các mẹ có thể dùng thử 1 buổi Free , hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm dịch vụ với bí quyết cung đình

Viet-Care dịch vụ chăm sóc & làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên tại Việt Nam
- Số 28 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Số 57 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Hot line: 1900 4758 - 0916 986 289
Website: chamsocsausinh.com
  
Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!

1 nhận xét:

Unknown said...

Cảm ơn Admin đã chia sẻ, bài viết rất hay và bổ ích.
..............................................................
Bạn thực sự muốn xinh đẹp hơn sau sinh?Đến với dịch vụ làm đẹp sau sinh của chúng tôi.
Làm đẹp sau sinh

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting