Friday, August 30, 2013

7 ĐIỀU TUYỆT VỜI CHỈ CÓ Ở VIET-CARE CHĂM SÓC SAU SINH

Để trở thành thương hiệu số 1 về lĩnh vực chăm sóc BẦU và SAU SINH, Viet-Care đã không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ, cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Hơn 4 năm hoạt động, Viet-Care đã mang tới các mẹ những tiện ích mà không ai có thể phủ nhận:




1. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên với những bí quyết làm đẹp dân gian được lưu truyền hàng trăm trong cung đình Huế- ĐỘC ĐÁO và KHÁC BIỆT.

2. 100% đội ngũ nhân viên chăm sóc tốt nghiệp điều dưỡng, y tá, có bằng cấp về y khoa, hiểu và biết khách hàng cần gì, muốn gì để chăm sóc khách hàng được tốt và hiệu quả nhất.

3. Giảm eo từ 5-20 cm chỉ trong vòng 1,5 tháng với phương pháp JUMBA DUY NHẤT chỉ có ở Viet-Care, không nguy hại tới sức khỏe.

4. Các mẹ bầu bí di chuyển khó khăn? Hay sau sinh các mẹ cần kiêng cữ không muốn đi lại? Các mẹ muốn được tư vấn, chỉ cần các mẹ có nhu cầu và muốn được tư vấn, hãy gọi ngay tới số 1900 4758/ 0916 986 289/ 0942 554 447 để được tư vấn miễn phí.

5. Trong buổi đầu tiên của gói DV, không chỉ có nhân viên chăm sóc mà còn có nhân viên tư vấn Viet-Care đến tận nhà các mẹ để tư vấn cho các me rõ hơn về gói DV, các liệu pháp dân gian các mẹ được chăm sóc cũng như các tư vấn giúp các mẹ tăng sữa trong thời gian cho con bú cực kì hữu ích.

6. Dù thời tiết nắng nóng 40 độ, giá lạnh 7 độ C, mưa giông gió bão.. các mẹ đều được chăm sóc tận tình NGAY TẠI NHÀ giúp các mẹ bớt đi sự vất vả trong khâu di chuyển cũng như ảnh hưởng bất thường của thời tiết.

7. Hình thức thanh toán mở, các mẹ thanh toán 1 phần giá trị gói DV, đến khi kết thúc DV, các mẹ mới phải thanh toán hết giá trị còn lại. Trong quá trình sử dụng gói DV vì bất kì 1 lý do gì không thể sử dụng tiếp gói DV, chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.
Viet-Care cam kết giảm từ 3-17 cm vòng bụng cho các mẹ, nếu không đảm bảo được cam kết ban đầu, các mẹ sẽ không phải thanh toán giá trị phần còn lại của hợp đồng hoặc được tặng thêm 3 buổi chăm sóc.

Đối với các mẹ đăng kí và đặt cọc trước gói DV, vì lý do nào đó các mẹ không thể sử dụng gói DV, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% giá trị các mẹ đặt cọc.

Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting