Tuesday, August 20, 2013

Bộ sản phẩm chăm sóc mặt- Bí quyết để có làn da đẹp không tỳ vết


Sau bài viết giới thiệu về bộ sản phẩm chăm sóc bụng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ xa gần, Hôm nay Viet-Care xin giới thiệu đến các mẹ bộ sản phẩm chăm sóc mặt đư
ợc chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, chắc chắn sẽ khiến các mẹ hài lòng.

Bộ sản phẩm chăm sóc mặt của Viet-Care gồm có 3 sản phẩm: Nghệ mặt thuốc bắc, mặt nạ thuốc bắc, mặt nạ rong biển.



Các sản phẩm này có tác dụng như thế nào?


NGHỆ MẶT THUỐC BẮC: được chiết xuất từ nghệ tươi, kết hợp với các phương thuốc tự nhiên khác có trong thuốc bắc như: nhân sâm, quế, đại hoàng, bạch truật, hồng hoa, thông thảo... đã tạo nên sản phẩm NGHỆ MẶT THUỐC BẮC Viet-Care có tác dụng: giúp trắng, sáng da tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm các vùng da thâm, giảm mụn, tẩy các tế bào da chết.... 

MẶT NẠ THUỐC BẮC: Với những tác dụng tuyệt vời từ hồng hoa, linh chi.... cùng bí quyết làm đẹp cung đình Huế đã tạo nên sản phẩm MẶT NẠ THUỐC BẮC Viet-Care có tác dụng giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm thâm nám và chống nhăn cho các sản phụ sau sinh.

MẶT NẠ RONG BIỂN: được làm từ rong biển tươi, MẶT NẠ RONG BIỂN chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng giúp phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả khi đắp mặt do hàm lượng magiê và kali cao, làm săn da, giúp da trắng và ngăn ngừa và giảm các tình trạng sưng tấy do mụn.

Khách hàng nói gì về bộ sản phẩm chăm sóc mặt Viet-Care?

- Chị Vũ Yến Ngọc Top8 Sao Mai Điểm Hẹn 2010- đường Ngọc Khánh: “ Lúc mới mang bầu, mình khá thoải mái, không lo lắng nhiều về ngoại hình vì mình thấy hầu hết bà bầu nào cũng thế cả. Nhưng 2 tháng cuối vì con bị nhẹ cân nên mình phải tăng cường ăn uống để bồi bổ, khoảng thời gian ấy mình tăng thêm hơn chục cân, bụng rạn nhiều, da mặt thì không được sáng như trước nữa. Mình khá lo lắng và tự ti. Tình cờ mình biết đến DV Chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà, nào là trị rạn da, nào là nghệ hạ thổ giúp trắng hồng da, mình thấy hay quá nên đã đến tận công ty để đặt DV. Dù chưa kết thúc DV, nhưng mình đã cảm thấy sự hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng bắt đầu liệu trình chăm sóc. Da bụng mình đã được cải thiện, vết thâm thì mờ dần. Còn da mặt nhờ được đắp mặt bằng nghệ mặt thuốc bắc xứ Huế cùng với lòng đỏ trứng gà nên da mặt mình sáng hồng tự nhiên và làn da đẹp không tỳ vết. Cảm ơn Viet-Care nhiều lắm!”
- Chị Nguyễn Khánh Linh- 229 Phố Vọng: " Da mình mỏng, khá nhạy cảm vì vậy mình đã thử nhiều sản phẩm dưỡng da để tìm loại phù hợp nhất với làn da của mình, nhưng không ăn thua. Nhưng từ khi dùng thử sản phẩm rong biển mình thấy khác hẳn, trước mình bị mụn nhiều, tuy da không phải là xấu nhưng không được mịn màng cho lắm. Kể từ khi dùng mặt nạ rong biển, da mặt mình đã thay đổi rõ rệt, mụn giảm hẳn, và giờ thì mịn màng lắm. "
- Chị Nguyễn Hồng Liên, Nguyên Hồng:" Sau sinh con được gần 1 tháng, da dẻ mình vẫn thế, không trắng trẻo mà cũng không thấy " lột da" như mọi người vẫn nói, thậm chí da còn xanh hơn bình thường vì phải chăm con, sau khi được bạn giới thiệu, mình đã dùng thử sản phẩm mặt nạ thuốc bắc và nghệ mắt thuốc bắc, thấy tác dụng rất tốt, da mình trắng hồng và giảm nám trên mặt đi đáng kể.Mình se giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng".
.....
Và rất nhiều các khách hàng khác đã sử dụng các sản phẩm chăm sóc mặt của Viet-Care.

P/S: 
KHUYẾN MÃI VÀNG: Từ ngày 20/08-20/09, Viet-Care gửi tơi các mẹ chương trình khuyên mãi vô cùng hấp dẫn và lớn nhất từ trước tới nay đối với khách hàng mua sản phẩm thuốc:

- Đối với đơn hàng trên 4.000.000 VNĐ tặng ngay voucher trị giá 600.000 VNĐ
- Đối với đơn hàng trên 3.000.000 VNĐ tặng ngay voucher trị giá 400.000 VNĐ
- Đối với đơn hàng trên 2.000.000 VNĐ tặng ngay voucher trị giá 200.000 VNĐ
- Đối với đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ tặng ngay voucher trị giá 100.000 VNĐ

Khách hàng ở các tỉnh xa có thể đặt hàng trực tiếp trên Facebook và Chúng tôi sẽ ship hàng tới tận tay các bạn một cách nhanh nhất có thể 

Hotline: 1900 4758/0942 554 447

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting