Tuesday, August 6, 2013

Bộ sản phẩm Xóa tan nỗi lo về RẠN và THÂM, giúp làn da trắng hồng, mịn màng sau sinh!





Thay đổi hàm lượng hormone trong thai kì gây nên hàng loạt thay đổi về da. Trong những thay đổi này, vấn đề đáng ngại nhất mà nhiều mẹ bầu hay gặp nhất và cũng là mối lo lắng của chị là hiện tượng da rạn và thâm đen.

Vì sao lại bị rạn?

Vết rạn da là những vết nứt trên da, thường xuất hiện ở vùng bụng dưới vào chu kỳ cuối của thai kỳ, khi da phải căng ra để thích hợp với kích thước lớn của bào thai. Một số thai phụ còn bị rạn da ở vùng đùi, mông và ngực.
Vết rạn da gây ra do sự thay đổi độ đàn hồi của lớp mô nằm dưới da. Lúc đầu chúng màu hồng, rồi chuyển sang nâu đỏ, tím hay nâu đậm tùy màu da của bạn. Chúng sẽ nhạt đi sau này nhưng không bao giờ biến mất.

Làm sao biết rằng bạn sẽ bị rạn da?

Thật khó để tiên đoán ai sẽ bị rạn da nhưng hơn nửa số phụ nữ mang thai đều bị rạn da. Cũng không thật rõ tại sao người này bị rạn còn người kia thì không. Nhưng nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng yếu tố di truyền đóng vai trò lớn. Nếu mẹ hay chị em gái của bạn bị rạn da khi sinh thì bạn cũng sẽ bị.
Việc bạn bị rạn da hay không còn phụ thuộc vào mức độ tăng cân của bạn khi mang thai. “Da có độ đàn hồi cao nhưng mức độ tăng cân khi mang thai thuộc vào loại khá căng thẳng cho da. Đôi khi da không thể kham nổi”– giảng viên ngành da liễu của đại học Harvard Alexa Boer Kimball cho biết. Bởi vì vậy mà bạn sẽ dễ có vết rạn nếu bạn:
- Tăng cân quá nhanh
- Mang thai song sinh hay sinh ba
- Mang thai một em bé lớn
- Bạn có nhiều nước ối

Làm gì để ngăn ngừa rạn da?


Tăng cân trong ngưỡng vừa phải, trong đa số trường hợp là 12 – 15kg, và tăng ký chậm có thể làm giảm nguy cơ bị rạn da.
Ngay từ tháng thứ 4-5 của thai kì, bạn nên bôi TINH DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT. Với các mẹ có cơ địa bị rạn, bôi dầu dừa nguyên chất không có tác dụng giúp các mẹ hoàn toàn không rạn da, nhưng nó hữu hiệu trong việc tăng độ đàn hồi cho da, giúp các vết rạn nhanh chóng mờ đi và giảm đáng kể tình trạng rạn cho da.

Vết rạn da có bao giờ biến mất?

Vết rạn sẽ không bao giờ biến mất nhưng nó sẽ đổi màu sạm nhạt dần và từ từ đổi màu sáng hơn vùng da xung quanh và thời gian phục hồi cũng tùy cơ địa mỗi người vì vậy sau khi sinh, các mẹ cũng nên tích cực bôi DẦU DỪA hoặc DẦU RẠN được làm từ dầu vừng và dầu oliu để làm mờ vết rạn, tái tạo da, cải thiện làn da ở vùng bụng, mông, đùi giúp da phục hồi nhanh hơn.

Tại sao phụ nữ mang bầu lại bị thâm đen ở nách, cổ như đeo “vòng ghét”?


Từ tháng thứ tư trở đi, tuyến nội tiết trong cơ thể thai phụ càng biến đổi rõ rệt. Bào thai và nhau thai tiết ra một lượng lớn hormone, làm tăng sắc tố da. Lượng oestrogen và progesteron tăng kích thích mạnh việc hình thành các phân tử tiền hắc tố melanin, khiến da sẫm màu. Sở dĩ tình trạng đen sạm trông rất "bẩn" này xuất hiện nhiều ở các vị trí dễ nhận thấy trên cơ thể như mặt, cổ, gáy, nách, cổ tay, cổ chân... và một vài nơi "nhạy cảm" khác như bụng, háng... vì đây những vùng da này rất mỏng, tổ chức dưới da lỏng lẻo nên dễ lắng đọng sắc tố đen. Cũng do da mỏng, các sắc tố đen ở đây dễ lộ ra hơn ở các vùng da khác.

Làm thế nào để giải quyết cái “vòng ghét” xấu xí này?

Hiện tượng thâm đen ở những vùng da nhạy cảm này là do nội tiết tố, sau khi sinh cơ thể sẽ trở lại như cũ. Tuy nhiên, bạn muốn vùng da bụng hay cổ, nách nhanh chóng trở lại vị trí cũ mà không mất thời gian dài chờ đợi bạn có thể sử dụng sản phẩm NGHỆ THÂM được chiết xuất từ nghệ vàng, ngải cứu, vừng, thảo dược có tác dụng làm sáng vùng da thâm hiệu quả.

Nghệ cùng với ngải cứu, và thảo dược giúp làn da được phục hồi từ bên trong, ngoài ra nghệ còn có tác dụng làm trắng tự nhiên "thần kì" mà không loại mỹ phẩm nào có thể sánh được. Cùng với dầu vừng, giúp tăng độ đàn hồi, giảm độ căng rạn cho da giúp những vùng thâm " xấu xí" sẽ nhanh chóng biến mất.
Ngoài ra để hạn chế sạm, nám da khi mang thai, bà bầu nên trán tối đa các yếu tố kích thích như ánh nắng mặt trời, rượu, bia, thuốc lá, thực phẩm cay, nóng... Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước.

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm thuốc, vui lòng liên hệ:
Viet-Care – Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Hotline : 1900 4758 - 0916 986 289
VPGD : Số 28 Nguyễn Quyền – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội
Website: www.chamsocsausinh.com

Email : vietcare01@yahoo.com


0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting