Thursday, August 8, 2013

Liệu trình chăm sóc sau sinh 12 buổi- Bụng gọn Eo thon giá 3.700.000 VNĐ.

Một vòng eo săn chắc bạn cần sở hữu ngay lập tức. Bí quyết không giống những gì bạn nghĩ hoặc bạn đã làm....

Đang trong thời gian kiêng cữ, ít được tắm gội?
Bạn cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu?
Bạn mệt mỏi và đau nhức toàn thân?
Bạn lo lắng về vòng 2?
Vết thâm xuất hiện, da bạn bị trùng và không dễ nhìn?

Chị Linh (Tôn Đức Thắng) chia sẻ: "Mình hơi choáng vì trong thâm tâm cứ nghĩ là sinh xong, bụng sẽ xẹp xuống ngay, ai dè, sinh xong bụng mình cứ như 7 tháng ý. Thất vọng lắm, thêm khoản cân nặng, ngày nào cũng lên cân thử xem giảm được lạng nào ko… May mắn tìm được dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care, ông xã mình ủng hộ hết mình nên mình quyết tâm thực hiện… Hết liệu trình, bụng mình giảm được 10cm, sau đó mình còn kiên trì tự quấn muối ở nhà cho tròn 3 tháng ở cữ, da dẻ thì sáng hồng đến tận bây giờ, ai cũng khen “gái 1 con trông mòn con mắt”, ông xã mình tự hào lắm lắm!"





Viet-Care cam kết:

- Sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên với những bí quyết làm đẹp dân gian được lưu truyền hàng trăm trong cung đình Huế- ĐỘC ĐÁO và KHÁC BIỆT.
- 100% đội ngũ nhân viên chăm sóc tốt nghiệp điều dưỡng, y tá, có bằng cấp về y khoa, hiểu và biết khách hàng cần gì, muốn gì để chăm sóc khách hàng được tốt và hiệu quả nhất.
- Giảm eo từ 5-15 cm chỉ trong vòng 1,5 tháng với phương pháp JUMBA DUY NHẤT chỉ có ở Viet-Care không nguy hại tới sức khỏe.
- Massage giúp cổ tử cung mềm và đàn hồi về như trạng thái ban đầu.
- Hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Websit: www.chamsocsausinh.com
Hotline: 1900 4758/ 0942 554 447

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting