Sunday, August 4, 2013

Liệu trình chăm sóc sau sinh 15 buổi đặc biệt

Quá trình sinh nở khiến bạn kiệt sức?
Bạn đang mệt mỏi và lo lắng, khiến mắt bạn bị trùng xuống?
Bạn lo lắng về vòng 2 của mình?
Bạn mong muốn làn da mình săn chắc, sáng mịn và khỏe mạnh?
Bạn mong muốn có nguồn sữa thơm hấp dẫn bé yêu?......


Trong quá trình mang thai, da bạn bị trùng, xuất hiện các vết thâm và rạn. Và bạn có biết sau khi sinh chính là thời điểm tốt nhất để chăm sóc da giúp da đàn hồi tốt hơn, mịn hơn và đặc biệt là sáng hơn... 

Chia sẻ của Khách hàng thứ 3000

MC Trang Moon: “ Ngay sau sinh, mình được Viet-care massage và bôi men sữa giúp có nhiều sữa hơn, giúp giảm cân và co hồi vòng 2 nhanh. Ngoài ra, mình còn được đắp mặt bằng nghệ hạ thổ thuốc bắc với trứng gà kèm hơ mắt hơ mặt bằng lá trầu, giúp trắng hồng da và giảm quầng thâm bọng mắt do thức đêm. Đặc biệt, mình rất thích mùi hương tinh dầu trầu rất dễ chịu”




Liệu trình chăm sóc của gói 15 buổi đặc biệt:

Chăm sóc bụng bằng phương pháp Jumba:
Theo bác sĩ Ngô Thị Đức Hạnh, chuyên khoa 1 chuyên ngành sản phụ khoa - chuyên gia của Viet-care:
“Với phụ nữ sau sinh: vòng 2 to lên là do tử cung to lên trong thời kỳ mang thai, cơ bụng cũng giãn nở theo, cho đến khi cơ thẳng bụng tách ra. Sau khi sinh tử cung dần hồi phục, nhưng cơ thành bụng trở nên lỏng lẻo khó hồi phục trở lại, nhất là ở phụ nữ mang thai, thành bụng giống như quả bóng bơm hơi, không có tính đàn hồi. Ngoài ra, trước và sau khi sinh, vì nhu cầu dinh dưỡng của bé và việc bà mẹ không ngừng nạp nhiều thực phẩm nhiệt lượng cao cũng có thể gây tích mỡ trong cơ thể và cơ thể dễ dàng béo lên.”

Kết hợp những phương pháp chăm sóc dân gian và hiện đại, Viet-care xây dựng phương pháp chăm sóc Jumba đặc biệt dành riêng cho vùng bụng giúp phục hồi và săn chắc vòng 2.

Chăm sóc da:
Đồng thời, quá trình mang thai vuợt cạn khiến cơ thể mất sức và suy nhược. Theo đông y đây là hiện tuợng khí huyết yếu nên khiến cơ thể mệt mỏi, da tái xanh. Phưong pháp nghệ trắng thuốc bắc hạ thổ giúp hoạt huyết sáng hồng làn da, ngăn ngừa, giảm đau nhức xuơng khớp, phục hồi sức khỏe và vóc dáng cho phụ nữ sau sinh.
Liệu trình này sử dụng nghệ thâm và dầu rạn có tác dụng làm giảm, mờ vết rạn và sáng vùng da thâm đặc biệt thích hợp với các mẹ bị rạn và thâm nhiều ở các vùng trên cơ thể như: cổ, nách, bụng, đùi...

Viet-care cam kết:

- Chuyên viên chăm sóc:100% nhân viên tốt nghiệp y sĩ, điều dưỡng có bằng cấp về Y khoa, sẽ tư vấn các vấn đề hậu sản 
- Nguyên liệu và dụng cụ:
Sản phẩm chăm sóc 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản
Nguyên liệu từng ngày mang đến nhà Khách hàng đều là nguyên liệu mới ( khách hàng có thể nhận thấy từ các nguyên liệu thô như: ngải cứu, xả….nghệ, gừng…)
- Hình thức thanh toán mở: dừng dịch vụ được hoàn lại tiền, không phải thanh toán 100% giá trị hợp đồng từ buổi đầu.
- Cam kết hợp đồng về hiệu quả

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting