Saturday, August 10, 2013

Tinh chất gạo- sữa rửa mặt dành cho sản phụ.

Rất nhiều mẹ băn khoăn sau khi sinh thì làn da nhạy cảm của sản phụ có bị kích ứng khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường hay không? Hãy cùng đến với chuyên gia Viet-Care giải đáp thắc mắc này nhé.

 



1.Làn da phụ nữ sau sinh

Trải qua một cuộc sinh đẻ, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều sự thay đổi, trong đó phải kể đến nội tiết. Có chị thì thay thay đổi theo hướng tích cực, da sáng hồng, mịn màng, nhưng cũng có những chị lại đen đi nhiều và cơ thể hay bị dị ứng sau sinh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới là da, nhất là da mặt. Do vậy, phụ nữ sau sinh phải kiêng cữ rất nhiều thứ, nên việc làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên thích hợp hơn cả.

2.Vì sao sản phụ nên dùng sữa rửa mặt bằng tinh chất gạo?

Như đã nói ở trên, phụ nữ sau sinh, do quá trình thay đổi nội tiết cũng như quá trình thay máu, làn da của phụ nữ sau sinh thay đổi rõ rệt, dễ mẫn cảm và dị ứng. Hơn nữa, các sản phẩm dùng để rửa mặt thông thường có chất tẩy hay còn gọi là xút (NaOH) – chất tạo bọt trong xà phòng nên thường gây khô da và dễ bị kích ứng. Riêng với da sau sinh nếu bạn sử dụng chất tạo bọt sẽ một số hiện tượng kích ứng, gây ngứa và gây nám cho da. Chính vì vậy Viet-Care khuyên các mẹ nên sử dụng những sản phẩm ít chất gây kích ứng, chất tạo mùi, chất bảo quản phenonyl….

Sản phẩm tinh chất gạo, được chiết xuất từ gạo, không hương liệu, không tạo bọt có 2 tác dụng:

- Rửa sạch da mặt cũng như làm mềm và mượt da 
- Tạo màng bảo vệ da mặt khi kết hợp với sữa tươi hoặc sữa mẹ( trong vòng 15 phút)

3.Cách sử dụng:

Cách 1: Bôi trực tiếp tinh chất gạo lên mặt. Tiếp đó là massage xoay tròn trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm

Cách 2: Trộn 5ml tinh chất gạo với sữa tươi không đường hoặc phần đặc trong sữa mẹ, bôi đều lên da, để 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting