Monday, December 23, 2013

6 bước chăm sóc da mặt sau sinh

Sự thay đổi nội tiết khiến làn da sau sinh trở nên khô, thâm nám, xạm màu. Chỉ bằng 6 bước chăm sóc cơ bản, khéo léo sẽ mang lại cho các mẹ gương mặt trắng hồng bỏ quên mọi tì vết, giúp các mẹ sau sinh trở nên đẹp, quyến rũ hơn.


1382597848 cham soc da mat sau sinh 8

Làm sạch mặt


Đây là bước đầu tiên của quá trình chăm sóc da mặt có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi đọng trên da. Việc làm sạch da mặt còn có tác dụng làm tăng cường độ ẩm trên da.


Khi rửa mặt để làm sạch da mặt chị em nên sử dụng nước ấm hoặc nước nóng, lạnh xen kẽ nhau. Đồng thời sử dụng các loại sữa rửa mặt ít gây kích ứng cho da. Đối với một số làn da nhạy cảm nên sử dụng các loại nước hoa hồng, nước lá cam, hoa cúc để làm sạch da mặt.


Xông hơi


Phương pháp xông hơi vùng da mặt giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng. Đây được coi là một trong những bước làm đẹp căn bản để dưỡng chất hấp thu và thấm đều vào các lớp tế bào da mặt. Sử dụng hơi nóng giúp các mạch máu dưới da giãn nở tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da mặt.


Tẩy da chết


Chỉ cần cho một lượng vừa đủ hỗn hợp tẩy da chết bằng cám gạo  ra tay, sau đó xoa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ. Đây là bước đặc biệt quan trọng. Việc tẩy đi lớp tế bào da chết giúp loại bỏ làn da xấu xí, thô ráp. Đồng thời thay thế vào đó là lớp da mới trắng mịn, hồng hào, khỏe khoắn hơn.


Massage mặt


Massage kết hợp tinh dầu làm đẹp da được coi là một phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả thực sự nổi trội.


Phương pháp này mang lại sự hài hòa và tác động qua lại do quá trình massage làm căng da và kích thích hồi tỉnh các tế bào da. Đồng thời massage làm tinh dầu ngấm sâu hơn vào các lớp tế bào da. Tinh dầu  sử dụng 100% chiết xuất từ thiên nhiên rất giàu vitamin E, C, A, các loại acid amin dinh dưỡng cho làn da. Nhờ tác động khéo léo của đôi bàn tay kỹ thuật viên  mà dưỡng chất trong tinh dầu càng thấm sâu hơn, nuôi dưỡng tái tạo lại các sợi collagen, elastin, các sợi liên kết, thay đổi lớp sừng da già cỗi, lão hóa bằng một lớp biểu bì mới tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.


Đắp mặt nạ


Đây thực sự là bước đặc biệt quan trọng trong làm đẹp và chăm sóc da sau sinh. Bổ sung vitamin E, C, các acid amin… trong quá trình đắp mặt nạ sẽ giúp làn da trở nên hồng hào, nuôi dưỡng làn da tận sau từ bên trong.


Bằng kinh nghiệm của mình, tùy từng loại da khô hay da nhờn, mức độ lão hóa, mức độ thâm nám tổn thương da. Beautymom lựa chọn các loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên khác nhau để thu được hiệu quả tối ưu nhất.


Mặt nạ dưỡng da  tận dụng triệt để nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên như trà xanh, mật ong, sữa chua, trứng gà, đu đủ… Đặc biệt, tinh chất Curcumin chiết suất từ các loại nghệ vàng, nghệ trắng cùng với tinh chất thuốc Bắc hạ thổ. Các loại dưỡng chất Đông Y giúp mang lại cho các mẹ làn da trắng sáng, mịn màng khỏe mạnh.


Đồng thời, không chỉ tác dụng dưỡng da, giúp da trắng hồng. Các tinh chất thiên nhiên từ dược liệu Y Học Cổ Truyền có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm nên giúp trị mụn, hạn chế các loại mụn, đồng thời kích thích tế bào hạt làm mờ các vết sẹo do mụn để lại.


Dưỡng da bằng cám gạo


Để giảm lượng sắc tố melanin và hạn chế các vết thâm nám trên da. Các mẹ chỉ cần dùng 2 thìa cám gạo trộn đều với 1 lòng trắng trứng (da dầu) hoặc lòng đỏ (da khô), 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên da mặt chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần sẽ giúp da mặt trắng đẹp mịn màng hơn.


Ngoài ra, khi mang thai, do sự thay đổi hormone sẽ khiến da tăng tiết chất nhờn gây ứ đọng các chất bụi bẩn trên da, làm số mụn trứng cá nhiều hơn. Cám gạo được coi là loại dược liệu tuyệt vời để các mẹ lấy lại được làn da khô ráo, sạch mụn bằng cách: Sử dụng 2 muỗng canh cám gạo thơm + bột kiều mạch (hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt để chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.


Vận dụng các phương pháp làm đẹp từ Y Học Cổ Truyền phương Đông,  sử dụng cám gạo kết hợp với các loại tinh dầu chống rạn da, dưỡng chất từ nghệ, thuốc Bắc hạ thổ để giúp các chị, các mẹ lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ và làm mờ đi các vết thâm nám.


Để sau sinh vẫn luôn có được làn da tươi trẻ, mịn màng đầy sức sống. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn tốt nhất.



6 bước chăm sóc da mặt sau sinh

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting