Tuesday, December 3, 2013

Nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc- Bí kíp tuyệt vời cho làn da sau sinh


Các bà mẹ trước và khi mang bầu đều có quan niệm rằng sau khi sinh con, mẹ sẽ được “lột da”, nhưng sự thật là hơn 50% trong số đó không được như mong muốn, thậm chí có mẹ còn xấu đi, đen hơn, da sạm hơn. Vậy “gái một con trông mòn con mắt” từ đâu mà có??? Đơn giản câu trả lời là NGHỆ!!!




Theo dân gian từ lâu nghệ được dùng như một loại “mỹ phẩm” không thể thiếu đối với các bà mẹ mới sinh. 
Phụ nữ sau sinh, làn da thường bị nám do thay đổi nội tiết tố, kèm theo thâm đen ở bẹn đùi và nách. Nghệ có tác dụng làm trắng, trị mụn nhờ việc tẩy tế bào chết trên da, hạn chế các vết chàm trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn và se vết rạn.


nghevanghttb resized zps5f4c9d31


Bí quyết để ” Gái một con trông mòn con mắt”


Bí quyết trên dựa theo bài thuốc làm đẹp của các cung nữ, phi tần trong cung đình Huế thời xưa lưu truyền lại, đó là “Nghệ hạ thổ”. Theo kinh nghiệm của người dân cô đô Huế, nghệ tuy lành, nhưng có khả năng kích ứng da và nếu làm sai phương pháp thì nghệ có khả năng bắt nắng nhanh và gây nám da vì bản thân nghệ có nhiều Axit. Để có những lọ đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối. 



Nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc của Vịet-Care được chế biến dựa trên sự tuân thủ chặt chẽ những quy tắc, bí quyết làm đẹp cung đình Huế xưa được truyền lại bởi những bà mụ lâu năm trong nghề chăm sóc sản phụ, được chiết xuất từ nghệ vàng cộng với 10 loại thuốc bắc, rượu và thảo dược rồi đem hạ thổ vì vậy vẫn bảo toàn nguyên vẹn các dược tính mà còn giảm được tính axit ăn mòn da, hút được khí âm cũng như hoạt huyết cao, giúp hồi phục từ bên trong 
Nếu các chị em phụ nữ không yên tâm về sự an toàn cũng như không có thời gian để tự chăm sóc và làm đẹp mình bằng những bí quyết trên thì có thể đến với Viet-care, Viet-care sẽ chăm sóc và làm đẹp cho bạn để bạn tự tin và có thời gian chăm sóc bé.


Để được tư vấn thêm thông tin và đặt mua các sản phẩm thuốc, vui lòng liên hệ:


Viet-Care – Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà


Hotline : 1900 4758  - 0916 986 289 


VPGD : Số 28 Nguyễn Quyền – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội


Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội


Email : vietcare01@yahoo.com


 Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!




Nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc- Bí kíp tuyệt vời cho làn da sau sinh

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting