Sunday, December 8, 2013

Phan Anh bật mí bí quyết chăm sóc vợ sau sinh.


Cùng xem MC Phan Anh lựa chọn phương pháp làm đẹp sau sinh nào cho vợ nhé!




Vừa có niềm vui lớn chào đón một thành viên mới của gia đình, em bé thứ 3 thì Phan Anh lại có một chút lo lắng bởi thời gian này anh rất bận rộn với vai trò MC The Voice nên khó dành thời gian chăm sóc cho vợ. Tình cờ, trong những lần đi dẫn, được hoa hậu Dương Thuỳ Linh giới thiệu, anh biết rằng, tại Việt Nam đã có dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà.


Sau khi tìm hiểu và được biết đến Viet –Care  là nơi đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà, Phan Anh đã mua ngay gói dịch vụ chăm sóc 15 ngày để tặng vợ.


DSC 0338web resized zps9828ea60


MC Phan Anh đang lựa chọn gói dịch vụ cho vợ tại Viet-Care


MC Phan Anh chia sẻ: “Đã có 3 nhóc nên tôi hiểu được tâm lý của người mẹ sau sinh, họ có những thay đổi về vóc dáng, làn da và cả trạng thái tinh thần. Trước đây, khi vợ sinh 2 con đầu, tôi đã muốn tìm một dịch vụ nào đó để giúp vợ đỡ mỏi mệt, khuây khỏa trong những lúc vắng nhà rồi nhưng thời điểm đó tại Việt Nam vẫn chưa có một dịch vụ nào như thế này. Đến nhóc thứ 3 này, tôi rất vui vì mình đã tìm ra được “bí quyết”  giúp chăm sóc vợ, vợ vừa được kiêng cữ đúng cách bằng các thảo dược tự nhiên quen thuộc như ngải cứu, xả…còn được chăm sóc làn da và vóc dáng. Vợ tôi không còn băn khoăn, lo lắng vì đã được chia sẻ, tâm sự cùng với các bạn chuyên viên. Tôi được biết, các bạn đều có nghiệp vụ về y nên cảm thấy tin tưởng hơn khi vợ tôi được chăm sóc một cách an toàn. Vì vợ vui, nên tôi đi đâu cũng thấy thoải mái hơn rất nhiều. Đây là món quà  mang ý nghĩa tinh thần để người chồng như tôi có thể để đền đáp một phần nào đó cho người vợ đã sinh cho tôi 3 thiên thần”


Những phương pháp làm đẹp trong liệu trình 15 ngày của Viet-Care là những phương pháp hoàn toàn từ tự nhiên rất an toàn như: gừng, nghệ, ngải cứu….các bà mẹ trẻ sẽ được tái tạo da bằng trứng gà, nghệ. Giúp giảm thâm nám sau sinh và đặc biệt cùng với quá trình thay máu, làn da sẽ trở nên trắng hồng không tì vết.


DSC 0463web resized zps7c5e8d56


MC Mỹ Lan đã lấy lại làn da và vóc dáng sau 2 tháng ngay sau sinh tại nhà


Ngoài việc làm đẹp da, các bà mẹ còn được massage thư giãn, giúp phục hồi tử cung, vùng xương chậu và nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngay trong thời gian ở cữ. Không chỉ chăm sóc được cả về tinh thần mà cả vẻ bề ngoài, làm đẹp nữa nên Phan Anh cho rằng món quà sẽ khiến vợ rất thích và bất ngờ. Phan Anh cũng muốn chia sẻ cho các ông chồng bận công việc một “bí quyết chăm sóc” vợ.


Mời bạn xem liệu trình Phan Anh dành tặng vợ tại đây


Viet-Care là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên tại Việt Nam!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:


Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia


Hotline: 1900 4758 – 0916 986 289


VPGD: 28 Nguyễn Quyền – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội


Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan – Q. Đống Đa – Hà Nội




Phan Anh bật mí bí quyết chăm sóc vợ sau sinh.

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting