Thursday, January 2, 2014

Giảm Cân Sau Sinh Vào Mùa Lạnh

Nhiều chị em cảm thấy rất khó khăn trong việc giảm cân vào mùa lạnh, đặc biệt là những chị em phụ nữ muốn giảm cân sau sinh.
Vậy làm cách nào để giảm cân sau sinh hiệu quả vào mùa lạnh, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng và đảm bảo sức khỏe để chăm sóc em bé.


1. Kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi giảm cân


Kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi lựa chọn các hình thức giảm cân là điều tối cần thiết đối với tất cả những ai muốn giảm cân, đặc biệt là những chị em phụ nữ đang trong quá trình giảm cân sau sinh. Các mẹ nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng.


tu van


Tùy thuộc vào tình hình sức khỏe xem bạn đang ở giai đoạn nào sau sinh, ở tháng thứ mấy, hình thức sinh là sinh thường hay sinh mổ để lựa chọn phương pháp giảm cân sau sinh cho phù hợp.


Đối với các mẹ mới sinh con từ 6 tháng trở xuống cần lựa chọn các hình thức vận động nhẹ nhàng, tránh tình trạng luyện tập quá sức, tránh ăn kiêng kham khổ, tránh nhịn ăn, và đặc biệt là trong thời gian này các mẹ không nên vì nôn nóng giảm cân mà sử dụng các kiểu giảm cân làm ảnh hưởng đến sức khỏe.


2. Dậy sớm và vận động nhẹ nhàng


Thường thì vào mùa lạnh, việc dậy sớm và vận động là một trong những khó khăn lớn nhất đối với những người đang giảm cân và đặc biệt là các mẹ sau sinh con. Vì được chăm sóc nên tâm lí là các mẹ sẽ nằm ngủ lâu hơn một chút.


Tuy nhiên để giảm cân sau sinh hiệu quả, các mẹ cần chịu khó dậy sớm hơn, vận động nhẹ nhàng. Việc này sẽ giúp cơ thể khởi động các khớp xương, làm nóng các phần cơ trên cơ thể, giải tỏa một phần nhỏ năng lượng được tích trữ trên cơ thể, làm giảm và tránh tích thêm mỡ thừa ở vùng bụng.


Việc dậy sớm và vận động còn giúp các mẹ thỏa mái tinh thần, nạp đủ năng lượng để chăm sóc bé cả ngày.


3. Chườm bụng bằng muối và thảo dược


Chườm bụng bằng muối gừng để làm tan mỡ bụng là phương pháp giảm cân truyền thống được nhiều người sử dụng. Và nó đặc biệt thích hợp cho những chị em phụ nữ muốn giảm cân sau sinh trong mùa lạnh.


Việc chườm bụng bằng muối gừng rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị muối gừng đã rang nóng, cho vào túi vải, chườm qua lại trên vùng bụng tích nhiều mỡ. Việc này vừa giúp đốt cháy mỡ, vừa giúp các mẹ làm ấm cơ thể.


Các mẹ cũng có thể chườm bằng muối rang với ngãi cứu hoặc các loại thảo dược thiên nhiên khác.


Phương pháp giảm cân dân gian này sẽ giúp các mẹ nhanh chóng giảm được lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, nhanh chóng lấy lại vòng eo sau khi sinh con.


Ba bí quyết giảm cân sau sinh trong mùa lạnh đơn giản này rất hiệu quả và an toàn. Các mẹ hãy thử tham khảo và áp dụng để nhanh chóng giảm cân sau sinh nhé! Các mẹ cũng cần nhớ rằng việc tăng cân sau khi sinh còn là điều mà rất nhiều phụ nữ đều gặp phải, do đó cần phải xác định trước tâm lí, không được nôn nóng và phải sáng suốt để lựa chọn cho mình những phương pháp giảm cân sau sinh an toàn nhất để đảm bảo sức khỏe.



Giảm Cân Sau Sinh Vào Mùa Lạnh

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting