Monday, March 31, 2014

Cách chọn viên uống đẹp da đúng cách


Làm đẹp da bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng dạng viên uống ngày càng phổ biến, để lựa chọn và sử dụng hiệu quả loại thực phẩm này, chị em cần biết một số điều dưới đây:



1. Giúp da khỏe đẹp tự nhiên



Da có cấu tạo gồm ba phần: thượng bì (bề mặt da), trung bì và hạ bì. Hai lớp da quan trọng quyết định sự khỏe đẹp của da chính là trung bì và hạ bì (nằm bên trong dưới bề mặt da). Để da khỏe đẹp tự nhiên, bạn cần nuôi dưỡng, chăm sóc da từ bên trong.


b5de5 1 5569 1396240092



Bổ sung dưỡng chất thông qua thức ăn hàng ngày và thực phẩm chức năng giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong.



Chị em có thể bổ sung dinh dưỡng cho da thông qua thức ăn hàng ngày. Tuy nhiên, chúng ta thường không dùng đủ lượng hoặc đủ số chất. Thực phẩm chức năng dạng viên uống giúp làm đẹp da sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Đây là loại thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để phục hồi, nuôi dưỡng làn da.



Nếu các phương pháp mang tính “cưỡng ép” như tiêm: botox, phẫu thuật căng da mặt, chiếu tia laser… có thể gây biến chứng, tác dụng phụ thì việc dùng thực phẩm chức năng dạng viên uống đẹp da có nguồn gốc từ thảo mộc, thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe.



2. Ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn


b5de5 2 6175 1396240092



Việc giải quyết đồng thời tình trạng sạm – khô – nhăn giúp da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.



Với phụ nữ sau tuổi 30, tình trạng sạm – khô – nhăn là 3 vấn đề da thường gặp. Chúng khiến cho gương mặt trông già đi, xuống sắc. Trên thực tế, 3 vấn đề có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Khi chị em gặp phải một trong 3 vấn đề về da thì 2 vấn đề kia cũng thường xuất hiện sau đó.



Chuyên gia da liễu cho biết, khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm sẽ dễ làm da nhăn hơn. Ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da bị hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm nám. Cho nên, bạn phải ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.



Theo nghiên cứu của các chuyên gia Pháp, thực phẩm chức năng dạng viên uống có chứa bộ 3 các hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm, chất chống nhăn da sẽ giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời  tình trạng này. Hiện thị trường đã có loại viên uống có tác dụng đồng thời này, giúp da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc hơn.



3. Cách sử dụng, bảo quản



Bạn nên dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Thông thường, dùng viên uống đẹp da theo chỉ định khoảng 2 đến 3 tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời vì nếu không được bảo quản tốt, viên uống có thể bị ẩm mốc và hỏng trước hạn sử dụng. Bạn có thể gọi đến tổng đài tư vấn để hỏi kỹ hơn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. Đặc biệt, bạn cần xem tên, địa chỉ của nhà sản xuất, phân phối để tránh hàng giả, hàng nhái.


b5de5 hinh trong box 6685 1396240092



Thực phẩm chức năng viên uống Younger được nghiên cứu sản xuất bởi Viện bào chế Galien – Pháp



Viên uống Younger kết hợp bộ 3 hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và chất chống nhăn da, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm, khô, nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc. Sản phẩm mới Younger 45+ với công thức mạnh hơn, phù hợp cho làn da phụ nữ trung niên.



Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101. Website: www.jadovie.com



(Nguồn: Công ty CP Jadovie)



Cách chọn viên uống đẹp da đúng cách

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting