Sunday, March 30, 2014

Chọn rau củ giảm cân theo màu sắc


Để có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ, bạn hãy lên kế hoạch giảm cân mỗi ngày bằng một chế độ dinh dưỡng khoa học. Dưới đây là những lựa chọn thông minh dành cho bạn:



Nhóm rau quả màu cam và vàng



Nhóm màu cam và màu vàng ngoài tác dụng giảm cân, chúng còn tốt cho làn da, mắt và tim. Nhờ hợp chất Beta carotene giúp thúc đẩy sức khỏe của mắt và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa. Nhóm này cũng giàu vitamin C, giúp làm giảm kích thích tố căng thẳng trong cơ thể, ngăn ngừa lưu trữ chất béo bụng hiệu quả.



Những loại rau quả thuộc nhóm này gồm: đu đủ, cà rốt, ngô, bí ngô, khoai lang, ớt vàng, cam. Bạn có thể chế biến nhiều món ngon đưa vào khẩu phần ăn giảm cân hiệu quả chứa nhiều dinh dưỡng mỗi ngày.


8cb72 1 5077 1396062145 3709 1396063908



Củ cải đường, cà tím, bắp cải đỏ, ớt đỏ, hành tây đỏ, cà chua là một trong những thực phẩm đi đầu để giảm cân và ngăn ngừa bệnh tật.



Nhóm rau màu xanh



Nhóm rau xanh chứa hàm lượng cao vitamin A và C, axit folic, đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu hóa protein và tăng sự trao đổi chất. Axit folic giúp đảm bảo protein được chuyển hóa đúng cách, giúp ổn định lượng insulin trong cơ thể, làm giảm lưu trữ chất béo bụng.



Nhóm này bao gồm: măng tây, bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, đậu xanh, cải xoăn, rau diếp, rau bina. Đây là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong chiến lược giảm cân, bạn có thể chế biến thành những món ngon như: luộc, nấu canh, ăn sống vào thực đơn hàng ngày.



Nhóm rau màu trắng



Nhóm màu trắng được tô điểm bởi sắc tố anthoxanthins, có chứa hóa chất chống lại bệnh tật như allicin. Hóa chất này có thể giúp giảm cholesterol tổng thể và giảm lượng đường trong máu cũng như chống lại tình trạng viêm trong cơ thể.



Đến với nhóm này bạn không thể bỏ qua bông cải trắng, nấm, hành tây, củ cải trắng, khoai tây, tỏi. Với sự đa dạng này, bạn có thể chiên xào, nấu súp hay nấu kèm với nhóm rau quả trên tùy thích để góp phần phong phú thêm thực đơn giảm cân lành mạnh cho bạn.



Nhóm rau màu đỏ và màu tím



Nhóm rau quả này chứa nhiều lycopene phytochemical. Chất dinh dưỡng này là một chất chống oxy hóa mạnh đã được chứng minh để bảo vệ trái tim (bằng cách giảm sự tích tụ mảng bám trong động mạch) và thậm chí có thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư, giảm cholesterol và ngăn ngừa tích tụ mỡ hiệu quả.



Củ cải đường, cà tím, bắp cải đỏ, ớt đỏ, hành tây đỏ, cà chua là một trong những thực phẩm đi đầu để giảm cân và ngăn ngừa bệnh tật. Bạn có thể chế biến chúng thành những món ngon như nướng, xào, luộc và nấu canh.



Nhóm rau quả chứa nhiều tinh bột



Nhóm này cũng cần thiết cho cơ thể giúp giảm cân lành mạnh và đủ chất. Những loại như: đậu lăng, ngô, đậu Hà Lan, khoai lang, bí ngô là một nguồn carbohydrate tốt giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.



Ăn uống lành mạnh là một phần khá quan trọng cho chiến lược giảm cân, nhưng để nhanh chóng đạt được kết quả có thể uống giảm cân Superior Fat Burner mỗi ngày. Sử dụng trong vòng một tháng bạn có thể giảm giao động từ 4-12kg an toàn và hiệu quả.


8cb72 2 6427 1396062145 5109 1396063908



Superior Fat Burner – chiến lược giảm 4-12kg một tháng đơn giản.



Thuốc giảm cân Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất từ trái bưởi, là thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại Mỹ. Sản phẩm này hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, giúp giảm cân hoàn toàn tự nhiên nên độ an toàn rất cao, không gây tác dụng phụ, giảm được từ 4kg đến 12kg một tháng.



Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, giúp kiểm soát cơn thèm ăn, kiềm chế cơn đói, đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng kham khổ hay phải tập thể dục quá sức.



Sản phẩm phù hợp cho người muốn giảm béo bụng, mỡ đùi. Người ngồi văn phòng nhiều khiến mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi, phù hợp cho người ít có thời gian vận động. Tinh chất EGCG trong trà xanh còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.


8cb72 3 9792 1396062145 9864 1396063909



Viên giảm cân Superior Fat Burner an toàn, nó không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh. Cách sử dụng đơn giản, uống một viên trước bữa ăn sáng mỗi ngày và kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên.



Thực phẩm chức năng giảm cân này đã được cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành. Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam, phân phối độc quyền cho Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM.



(Nguồn: Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano)



Chọn rau củ giảm cân theo màu sắc

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting