Monday, March 31, 2014

Giảm giá lớn 20 dịch vụ tại Saigon Smile Spa


20 trị liệu độc quyền được nhiều khách hàng yêu thích tại đây thuộc 4 nhóm dịch vụ cao cấp: giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, tắm trắng, làm trắng da mặt; tiêm trắng, truyền trắng Thụy Sĩ; xóa nhăn căng da Ultherapy.



Giảm 10% cho dịch vụ giảm béo tạo Form S-line Nhật Bản



Không chỉ đòi hỏi ở kết quả giảm cân, giảm béo đơn thuần, nhiều khách hàng còn đặt ra yêu cầu tạo phom dáng lý tưởng theo tiêu chuẩn số đo 3 vòng. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín của hệ thống spa giảm béo lớn tại Việt Nam, Hội đồng Y khoa tại Saigon Smile Spa trực tiếp thiết kế và ra mắt phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đầu năm 2014. Phương pháp này mang đến hiệu quả giảm cân, giảm béo, đặc biệt tạo form dáng chuẩn với tỷ lệ “vàng” giữa 3 vòng ngực, eo, hông.


f2038 Anh 1 khuyen mai T4 7256 1396233557



Á hậu Thụy Vân khoe vóc dáng thon gọn với đường cong thon gọn sau liệu trình giảm béo S-line Nhật Bản. Xem chi tiết phương pháp này tại đây.



Sự ra đời của phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng mở ra xu thế làm đẹp hiện đại dành cho phái nữ năm 2014 mà còn khẳng định uy tín của Saigon Smile Spa trong lĩnh vực giảm béo. Điều này cũng được minh chứng bởi con số hơn 40.000 khách hàng giảm béo thành công và nhiều giải thưởng lớn như Cup TinDùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2 năm liên tiếp 2012, 2013 và tiếp tục được ứng cử giải thưởng này năm 2014.



Giảm 10 – 20% nhóm dịch vụ làm trắng da độc quyền tại Saigon Smile Spa



Saigon Smile Spa được hàng nghìn khách hàng trên cả nước bình chọn Cup TinDùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013. Tại đây, với nhiều dịch vụ tắm trắng cao cấp (Takano Nhật Bản, cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, siêu tắm trắng vitamin tổng hợp…); làm trắng da mặt chuyên biệt (phương pháp Takano Nhật Bản, trị liệu 8 độ C…); và các dịch vụ tiêm trắng, truyền trắng cao cấp công nghệ Thụy Sĩ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn trị liệu yêu thích và phù hợp với mình.


f2038 Anh 2 khuyen mai T4 9589 1396233558



Đồng sáng lập hệ thống Saigon Smile Spa, ca sĩ Lưu Hương Giang luôn trải nghiệm các dịch vụ làm trắng da tại Saigon Smile Spa. Tìm hiểu thêm ưu điểm của phương pháp này tại đây.



Tất cả trị liệu làm trắng da tại Saigon Smile Spa đều sử dụng các nguyên liệu và thảo dược tự nhiên kết hợp với thiết bị làm trắng da công nghệ cao, cho hiệu quả trắng da cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng.



Giảm 10 – 20% dịch vụ căng da, xóa nhăn và nâng cơ siêu hiệu quả Ultherapy



Là một trong những ngôi sao đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận và trị liệu xóa nhăn, căng da Ultherapy, Diva Mỹ Linh trở nên tươi trẻ, bất chấp tuổi 40 “gõ cửa”; hay ngoại hình trẻ trung, phong độ của nam ca sĩ Việt Hoàn cũng giúp anh “ăn gian” được tuổi thật của mình.


f2038 Anh 3 khuyen mai T4 8554 1396233558



Diva Mỹ Linh và NSƯT Việt Hoàn trẻ ra 10 tuổi nhờ công nghệ xóa nhăn, căng da Ultherapy.



Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da được sử dụng trên thế giới kể từ năm 2010 và ngày một lan rộng. Tại Việt Nam, Hệ thống Saigon Smile Spa trở thành đối tác của Hãng Ulthera Mỹ. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh trực tiếp trị liệu cho khách hàng tại Saigon Smile Spa. Kết quả, chỉ cần một lần trị liệu, hiệu quả căng da, xóa nhăn và nâng cơ có thể duy trì từ 18 tháng đến 24 tháng.



(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)



Giảm giá lớn 20 dịch vụ tại Saigon Smile Spa

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting