Monday, March 31, 2014

Huyền thoại làm đẹp bằng nhau thai cừu


Dựa theo kinh nghiệm làm đẹp nhờ nhau thai cừu của người Ai Cập cổ đại được tìm thấy trong một tài liệu cổ, giới khoa học đã ứng dụng thêm công nghệ “nẩy mầm” làm đẹp da bằng gel nhau thai cừu Bill Placenta kết hợp với thảo dược quý.


f2038 1 7281 1381550390



Nhau thai cừu Bill Placenta Canada – công nghệ “nảy mầm” từ huyền thoại.



Nhau thai cừu là một nguyên liệu quý để làm đẹp mà vài ngàn năm trước, nữ nữ hoàng Ai cập cổ đại Cleopatra đã dùng để duy trì nhan sắc. Chúng chứa các acid nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống oxy hóa, tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, yếu tố hoạt hóa tế bào già và hơn 30 amino acid khác, giúp cho làn da được tái sinh, duy trì vẻ đẹp và được xem là khắc tinh của nám. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ làm giảm nám da và với việc cung cấp hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs – tác nhân tăng trưởng biểu bì da và SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) giúp hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh.


fc789 2 4420 1381550390



Sản phẩm nhau thai cừu này do công ty Bill Beauty Health Products – Canada sản xuất.



Đầu tiên, Placenta giúp làm trắng và đẩy mờ chân nám theo 3 bước: làm sạch và loại bỏ những tế bào chết, sau đó nuôi dưỡng và bổ sung dinh dưỡng cho làn da mới ngay từ bên trong và cuối cùng với tác động kép – vừa bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài.



Nhờ 3 bước này, nhau thai cừu Bill Placenta giúp làm trẻ hóa da, ngăn ngừa nám và kích thích quá trình lên da non và làm lành sẹo, đồng thời làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh. Bill Placenta được chiết xuất từ nhau thai cừu kết hợp với các chất từ thiên nhiên như sữa ong chúa hay nha đam và Vitamin E.



Bill Placenta with Royal Jelly/Aloe Vera Vitamin E chai 100 viên sofgel, ngày thoa 1- 2 viên, chỉ dùng để thoa ngoài.



(Nguồn: Công ty Thương Mại Quốc tế Lưu Ân Phúc)



Huyền thoại làm đẹp bằng nhau thai cừu

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting