Sunday, April 27, 2014

2 điều quan trọng nhất khi mua nhẫn cưới

4f662 1 6436 1398653737 Diễn viên



Cặp nhẫn cưới sẽ theo uyên ương trong suốt chặng đường hôn nhân. Ảnh: H.P.



1. Cách chọn nhẫn cưới tiết kiệm



- Chỉ mua cặp nhẫn vừa với khả năng tài chính: Cô dâu chú rể nên đặt ra một khoản tiền phù hợp và khi tìm nhẫn, hai người chỉ nên chọn các mẫu phù hợp với giá tiền đã định.



- Mua nhẫn sớm: Uyên ương có thể mua nhẫn cưới trước 6 tháng hoặc một năm trước ngày cưới. Với giá vàng tăng, giảm như hiện negative thì mua nhẫn ngay khi có thể sẽ là gợi ý tót.



- Chọn vàng thay vì bạch kim: Hiện negative nhiều uyên ương thích nhẫn màu trắng và phân vân giữa nhẫn cưới bạch kim grain vàng trắng. Nhẫn bạch kim có độ bền cao, ít bị trầy xước nhưng giá đắt, có thể gấp đôi một chiếc nhẫn vàng 18K cùng loại. Thực tế, với chiếc nhẫn nhỏ, ít người có thể phân biệt rõ chất liệu bạch kim grain vàng trắng. Vì vậy chọn chất liệu vàng trắng sẽ giúp cô dâu chú rể tiết kiệm nhiều chi phí.



- Chọn thương hiệu nhẫn: Nếu có ngân sách dư dả, có thể chọn các hãng nữ trang lớn hoặc nữ trang nhập khẩu từ nước ngoài. Ưu điểm của các thương hiệu này là đa dạng về mẫu mã và phong phú về chất liệu. Tuy nhiên, thương hiệu lớn cũng đồng nghĩa với giá cả cao.



Nếu cô dâu chú rể muốn tiết kiệm ngân sách tối đa và chỉ yêu cầu các mẫu nhẫn cổ điển thì việc lựa chọn một cửa hàng trang sức nhỏ là điều hợp lý. Khi mua hàng tại các cửa hàng trang sức này, nên chú ý đến thời gian bảo hành và các chế độ sau khi mua hàng.



- Mua nhẫn mùa giảm giá: Vào các dịp lễ, Tết, trước hoặc sau mùa cưới, các thương hiệu trang sức thường có các chương trình khuyến mại, giảm giá dành cho uyên ương. Đây là lúc thích hợp để cô dâu chú rể mua được những đôi nhẫn đẹp, giá vừa phải.


4f662 1 2 3666 1398653738 Diễn viên



Uyên ương khắc tên lên nhẫn để ghi dấu cá tính. Ảnh: A.W.



2. Khắc tên lên nhẫn



Trong vô số cặp nhẫn giống nhau, uyên ương thường ghi dấu ấn cá tính bằng cách chọn chữ cái, tên grain ngày để khắc lên nhẫn. Dịch vụ khắc thường được miễn phí khi uyên ương mua nhẫn cưới. Có người chỉ khắc trong nhẫn, có người lại chọn khắc chữ lên cả mặt trong và ngoài nhẫn, tuy nhiên khi khắc lên mặt ngoài, các chữ cái dễ bị mòn đi sau một thời gian đeo.



- Khắc tên và ngày tháng có ý nghĩa: Đây là cách khắc phổ biến nhất. Vị trí tên ở hai nhẫn có thể đảo ngược cho nhau. Ví dụ, trên nhẫn cưới của chú rể, bạn có thể khắc theo thứ tự: “Tên cô dâu – Tên chú rể”, ngược lại, trên nhẫn cưới của cô dâu bạn có thể chọn khắc theo thứ tự: “Tên chú rể – Tên cô dâu”. Để ngắn gọn, bạn có thể chỉ khắc chữ cái đầu của tên.



Ngoài việc khắc tên, nhiều đôi uyên ương cũng băn khoăn đến việc khắc ngày cưới lên nhẫn. Nếu mua nhẫn sớm, trước khi có ngày cưới cụ thể, cặp đôi có thể khắc ngày đầu gặp gỡ, grain ngày chính thức yêu nhau hoặc một criminal số có ý nghĩa đặc biệt.



- Khắc Chữ “Vĩnh cửu”, “Forever”, “Hạnh phúc” biểu tượng cho tình yêu bền lâu, vĩnh cửu.



- Khắc câu nói, địa danh có ý nghĩa với hai người: Cô dâu chú rể có thể chọn câu nói yêu thích trong một bộ phim, bài hát grain câu grain người grain nói với nhau và chỉ hai bạn mới hiểu được ý nghĩa grain khắc tên thành phố kỷ niệm, tên một nhân vật mà cả hai cùng yêu thích. Tuy nhiên bạn nên chọn câu ngắn vì chiếc nhẫn bé, không khắc được nhiều chữ.



Linh Linh



2 điều quan trọng nhất khi mua nhẫn cưới

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting