Monday, April 28, 2014

4 chiêu giúp tiết kiệm tiền khi giảm béo


4 “chiêu” dưới đây sẽ giúp bạn vừa giảm béo hiệu quả, vừa tiết kiệm tối đa cho ‘hầu bao’ của mình.



Chọn phương pháp giảm béo uy tín



Bạn nên chọn spa đã có “tiếng” về giảm béo, bởi điều đó mang lại những dấu hiệu đáng tin cậy về hiệu quả và không gây lãng phí ví tiền của bạn. Yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên uy tín của một phương pháp giảm béo chính là đánh giá của khách hàng.



Năm 2013, phương pháp giảm béo được người tiêu dùng cả nước bình chọn đạt Cup TinDùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” thuộc về phương pháp giảm béo kiểu Nhật của Saigon Smile Spa, với 40.000 khách hàng giảm béo thành công. Phương pháp giảm béo tự nhiên, không phẫu thuật này giúp bạn có thể giảm 4-5kg, 7-10cm vòng bụng sau 10 ngày mà vẫn khỏe mạnh.


2317e anh 1 tiet kiem giam beo 4795 1398659800



Chọn phương pháp giảm béo uy tín sẽ giúp bạn tránh nguy cơ đầu tư không đúng chỗ.



Chọn phương pháp giảm béo đa tác dụng



Dĩ nhiên, mục đích chủ chốt của bạn khi giảm béo là giảm cân nặng, giảm số đo các vòng. Tuy nhiên, với công nghệ làm đẹp tối tân hiện nay, các nhà khoa học còn tích hợp nhiều lợi ích khác khi giảm béo. Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản của Saigon Smile Spa không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, mà còn làm săn chắc da, đào thải độc tố khiến cơ thể nhẹ nhõm dễ chịu, đặc biệt tạo ra sự cân đối về tỷ lệ 3 vòng ngực – eo – hông, để có đường cong S-line gợi cảm.


2317e Anh 2 tiet kiem giam beo 3702 1398659800



Á hậu Thụy Vân “lột xác” khi không chỉ giảm cân, giảm béo mà còn sở hữu đường cong sau sinh nhờ phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.



Chọn phương pháp giảm béo có bảo hành



Bạn sẽ không lãng phí tiền của và yên tâm hơn khi chọn phương pháp giảm cân cam kết hoàn trả tiền nếu không có hiệu quả. Tại Saigon Smile Spa, nếu sau 3 ngày không đạt hiệu quả giảm béo như cam kết, bạn sẽ được hoàn trả 100% chi phí. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng khi Saigon Smile Spa luôn đặt mức giá hợp lý và cam kết về hiệu quả.



Chọn phương pháp giảm béo có chi phí hợp lý



Nếu giảm béo tại các phòng tập có thể “rút ví” bạn vài chục triệu đồng một năm, chưa kể tiền bồi dưỡng cho huấn luyện viên, tuy nhiên để nhìn thấy kết quả giảm cân, giảm béo thì bạn phải mất ít nhất 6 tháng đến một năm tập luyện bền bỉ. Hay với các phương pháp hút mỡ siêu tốc hiện nay được nhiều thẩm mỹ viện “hét giá” hàng trăm triệu, chưa kể các khoản phụ phí phát sinh sau phẫu thuật lại tiềm ẩn đầy rủi ro, tai biến, thậm chí gây tử vong.



Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản không “dao kéo” tại Saigon Smile Spa với chương trình ưu đãi giảm 10% trong tháng 4 này được xem là sự lựa chọn dành cho bạn. Theo đó, bạn sẽ được trừ trực tiếp tiền mặt từ 1,85 triệu đồng đến 7,5 triệu đồng, điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể “hầu bao” của mình.



Nhờ hiệu quả an toàn cùng mức chi phí “dễ thở”, giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa đã “hút” 40.000 khách hàng cả nước, từ các mỹ nhân showbiz Việt đình đám cho tới chị em văn phòng, các bà mẹ nội trợ hay các bạn sinh viên.



Đây cũng chính là bí quyết giúp Á hậu Thụy Vân tái xuất showbiz sau sinh khi giảm tới 12kg sau 30 ngày cùng đường cong chữ S. Hay đối với một sinh viên như Nguyễn Thu Hằng, cùng mức chi phí cho mỗi liệu trình giảm béo kiểu Nhật đã nhanh chóng giúp cô tự tin trở lại giảng đường khi giảm tới 10kg trong 20 ngày.


2317e Anh 3 tiet kiem giam beo 8415 1398659801



Giảm béo kiểu Nhật cũng trở thành bí quyết “lột xác” của sinh viên Thu Hằng. Xem hành trình của Thu Hằng tại đây.



Bạn có thể học cách giảm béo tiết kiệm như nhiều khách hàng cả nước với phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa. Xem chi tiết ưu điểm của phương pháp này tại đây.



(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)



4 chiêu giúp tiết kiệm tiền khi giảm béo

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting