Monday, April 28, 2014

Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân tuổi 50


Đảm nhận vị trí giám đốc tiếp thị của hãng mỹ phẩm Estée Lauder, giám đốc thương hiệu nước hoa Ralph Lauren, đồng thời là biên tập viên làm đẹp cho tờ Vongue, Andrea Robinson được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà còn do ngoại hình trẻ trung cùng nước da trắng sáng. Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng bà vẫn luôn năng động, quyến rũ. Trong cuốn sách mới xuất bản mang tên Toss the Gloss, nữ giám đốc tài năng bật mí một số phương pháp chống lão hóa và làm đẹp của bản thân.



Chọn một vài sản phẩm dưỡng da đáng tin cậy


7a1f5 1 6484 1398672321



Thay vì dùng tràn lan mỹ phẩm, Andrea Robinson chỉ sử dụng một số sản phẩm đáng tin cậy và phù hợp với làn da. Bà cho hay: “Áp dụng nhiều loại mỹ phẩm là cách chăm sóc da không tốt. Vì vậy, thay vì dùng hàng chục thương hiệu khác nhau, tôi chỉ thoa các loại kem dưỡng cơ bản như: kem tẩy da chết, kem chống nắng, sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm. Bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nếu thường xuyên áp dụng chúng ở cổ, cùng quanh mắt và trên khuôn mặt”.



Chăm dùng phấn má hồng và phấn mắt khi nhiều tuổi



Nữ giám đốc tài năng tâm sự: “Phấn má hồng không những đem đến cảm giác khuôn mặt tươi tắn, căng tràn sức sống mà còn giúp bạn che giấu một số khuyết điểm”. Bên cạnh đó, phấn mắt sẽ ngụy trang những nếp nhăn vùng mắt rất hiệu quả, vì thế bạn không nên e ngại trang điểm khi càng có tuổi.



Cách dùng son môi


7a1f5 2 4376 1398672321



Khi nhiều tuổi, đôi môi không còn hồng hào như lúc trẻ do lão hóa khiến tăng sắc tố da tối màu. Vì thế, bạn nên chọn son phù hợp với làn da, và sắc đỏ thẫm (chỉ tối hơn hai tông so với màu da) là gợi ý tuyệt vời nhằm tôn lên nét gợi cảm đồng thời giấu đi khuyết điểm da không căng mọng ở vùng môi. Thêm vào đó, bạn cũng nên chăm sóc phần da quanh môi và thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên trước khi make-up.



Sử dụng nước hoa



Trong cuốn sách Toss the Gloss, Andrea Robinson đề cập đến cách sử dụng nước hoa. Bà cho rằng mỗi phụ nữ nên có một hương thơm đặc trưng tương ứng với việc bạn dùng một loại nước hoa cố định. Nó không hề gây nhàm chán mà giúp bạn dễ gần mọi người hơn.



Sống vui vẻ giúp trẻ lâu



Biên tập viên cho rằng: “Tuổi trẻ không phải là liều thuốc kỳ diệu” và bà không mơ ước mình trẻ lại bởi “khi càng hiểu rõ về bản thân, bạn sẽ càng xinh đẹp hơn”. Chính việc không suy nghĩ, tạo cảm giác thoải mái đã giúp cho mỹ nhân tuổi 50 luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Lo lắng về tuổi già và lão hóa sẽ nhanh chóng giết chết tuổi thanh xuân, do đó, bạn nên tận hưởng và vui vẻ với vẻ đẹp của bản thân, đó cũng là một phương pháp trẻ hóa hiệu quả.



Lê Hằng



Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân tuổi 50

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting