Friday, April 25, 2014

Cách gìn giữ nhan sắc cho phụ nữ U40


Hẳn với nhiều người hâm mộ phim truyền hình và điện ảnh Trung Quốc, Lưu Hiểu Khánh không phải là cái tên xa lạ. Nổi bật ở dòng phim cổ trang và hàng loạt tạo hình cá tính, đặc biệt với vai diễn Võ Tắc Thiên để đời trong bộ phim cùng tên, Lưu Hiểu Khánh sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà và phong thái cao sang, quý tộc.


e0e2f 1 3565 1398396123



Ở tuổi 64, Lưu Hiểu Khánh vẫn trẻ trung như phụ nữ ngoài 30.



Để giữ được nhan sắc trẻ trung không tì vết như Lưu Hiểu Khánh, nhiều chị em đã nỗ lực trong việc rèn luyện thể dục, thể thao thường xuyên để cơ thể luôn được dẻo dai, săn chắc. Bên cạnh đó, họ kiên trì áp dụng chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh để giữ gìn dáng vóc và độ tươi trẻ của làn da cùng nhiều loại mỹ phẩm giàu dưỡng chất.


e0e2f 2 9820 1398396123



Người đẹp không tuổi Lưu HIểu Khánh xinh đẹp và rạng rỡ.



Căng da mặt bằng chỉ là một trong những cách giúp phái đẹp gìn giữ nhan sắc. Đây là kỹ thuật có xâm lấn nhỏ để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ collagen hoặc chỉ nano vàng 24k. Khi các sợi chỉ sinh học tác động đến các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, kích thích sự sinh sản của collagen, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài.


e0e2f 3 1232 1398396123



Căng da bằng chỉ là một trong các phương pháp giúp bạn có thể lấy lại vẻ trẻ trung.



Những ưu điểm nổi bật của công nghệ căng da bằng chỉ: xóa mờ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi, giúp làn da được căng đầy và mịn màng, loại bỏ nếp nhăn; tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt. Các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF… cải thiện làn da và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ. Phương pháp này không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2 năm đến 5 năm với chỉ 4D, thậm chí từ 5 năm đến 10 năm với chỉ vàng.



Để có thể hiểu thêm về công nghệ này, xem thêm tại đây.



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Cách gìn giữ nhan sắc cho phụ nữ U40

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting