Thursday, April 24, 2014

Chiêu giảm mỡ bụng chảy xệ


Tình trạng thừa cân và dư mỡ ngày càng trở nên phổ biến bởi tác động của thức ăn giàu chất béo, công việc ít vận động, stress. Mỡ thừa không chỉ mang theo nhiều bệnh tật mà còn cướp đi sự tự tin về vẻ ngoài của bất kỳ ai. Trước đây, phẫu thuật hút mỡ là một trong những giải pháp hàng đầu giúp người thừa cân lấy lại dáng thon. Nhưng sự đau đớn và tác dụng phụ của phương pháp này khiến nhiều người lo ngại. Vì thế các công nghệ hút mỡ không phẫu thuật ra đời đã được khách hàng đón nhận.



Các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe. Công nghệ này triệt tiêu vấn đề mỡ thừa, đặc biệt là trong trường hợp bụng chảy xệ nặng và chỉnh sửa lại dấu hiệu gồ ghề, lồi lõm do hậu quả hút mỡ trước đây.


6f182 1 8733 1398335174



Bước sóng siêu âm hội tụ kép tần số 25khz vào trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, mỡ tạo nên bong bóng chân không sau đó biến thành dịch lỏng dễ dàng đưa ra ngoài.



Nguyên lý của phương pháp này cũng dựa trên tác động của bước sóng siêu âm hội tụ kép tần số 25khz vào trong các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, sóng siêu âm hội tụ tấn công trực tiếp vào các tế bào mỡ tạo nên bong bóng chân không. Đồng thời, sóng siêu âm này được hội tụ tăng cường ở mức tần số cao làm các bong bóng chân không căng phồng lên, tạo nên sự cọ sát mạnh làm phá tế bào mỡ ở tầng sâu, biến chúng thành dịch lỏng và đào thải ra ngoài.



Ngoài ra, tác dụng cộng gộp của công nghệ này là nhiệt lượng dựa trên tác động sâu của bước sóng RF để hàn gắn và tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp làn da chảy xệ và nhăn nheo được loại bỏ mà không cần tới tác động cuả phẫu thuật.


6f182 2 1873 1398335174



Mỡ vùng đùi, lưng và đặc biệt là phần bụng chảy xệ sẽ bị Cavi-Deluxe xử lý, thon gọn lại.



Công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe giúp khắc phục các trường hợp có da thừa nhiều trước đây cần phải phẫu thuật căng da; giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng bụng sau một lần thực hiện. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những người bị chảy xệ nặng vùng bụng và phù hợp với những người bận rộn.



Vùng da sau khi hút mỡ mềm mại, không gồ ghề méo mó, không bị xơ cứng, thích hợp để xử lý hậu quả của những trường hợp hút mỡ trước đó bị gồ ghề lồi lõm. Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nên không phải gây mê, tình trạng đau đớn không xuất hiện, không để lại sẹo và an toàn. Đặc biệt, chúng giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.


6f182 3 8019 1398335175



Anh Thư tự tin khoe vòng eo thon nhờ có sự giúp sức xua đuổi mỡ thừa của Cavi-Deluxe.



Cavi-Deluxe đã được FDA chứng nhận có tác dụng giảm mỡ và được người đẹp như: Anh Thư, Thanh Thúy, Cao Thùy Dương, Trương Quỳnh Anh, Maya, Ái Châu… lựa chọn. Để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể truy cập vào đây.



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Chiêu giảm mỡ bụng chảy xệ

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting