Tuesday, April 29, 2014

Cuộc thi 'Ngôi sao ngành tóc Việt Nam 2014'


“Ngôi sao ngành tóc Việt Nam 2014″ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 8 với chủ đề “Sự tiếp nối của thời gian” và được tài trợ chính bởi thương hiệu mỹ phẩm tóc MAXTOP.



bcad1 Anh 1 9566 1398741537



Hòa chung vào sự sôi động của làng tóc Việt Nam, thương hiệu MAXTOP đưa ra sáng kiến tổ chức cuộc thi “Ngôi sao ngành tóc Việt Nam” nhằm tạo ra một sân chơi hấp dẫn, chuyên nghiệp và giàu tính nghệ thuật cho các nhà tạo mẫu tóc tài năng, đam mê sáng tạo, góp phần đưa nghệ thuật tóc đến gần hơn với công chúng.



Hiện nay, ngành tóc rất phát triển, nhu cầu làm mới, tạo style cho tóc đã không còn quá xa lạ với mọi người. Không chỉ dừng lại là cắt ,ép, nhuộm… người tiêu dùng ngày càng thông minh, đòi hỏi nhà tạo mẫu tóc phải sáng tạo ra những style hợp với hình mẫu, hợp xu hướng. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhà tạo mẫu phải không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề để ngày càng chuyên nghiệp hơn.



“Ngôi sao ngành tóc Việt Nam 2014” là dịp quy tụ những “cây kéo vàng ” tham dự, nơi cho các tài năng trẻ thỏa khát khao đam mê tỏa sáng. Thấu hiểu mong muốn của các nhà tạo mẫu tóc cũng như kỳ vọng của khách hàng, MAXTOP sẽ chung tay góp sức đưa ngành tóc Việt Nam tiến lên tầm cao mới, sánh ngang với bạn bè khu vực và quốc tế.


148b5 Anh 2 6662 1398741537



Các thành viên ban giám khảo cuộc thi: nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm, Tuấn Hà Lan, Đức Oscar.



Đây là một cuộc thi hướng tới xã hội, cộng đồng, người tiêu dùng và nhận được sự quan tâm của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu như: Hoàng Minh Tâm, Tuấn Hà Lan, Đức Oscar…Chính vì vậy, cuộc thi sẽ là cơ hội để các anh, chị em ngành tóc được hỗ trợ đào tạo về chuyên môn, được gặp gỡ học hỏi kỹ năng từ các chuyên gia uy tín hàng đầu, và sau đó bằng chính tài năng của mình sẽ tỏa sáng và thành công trong nghề nghiệp đã lựa chọn.



148b5 anh 3 5346 1398741537



Xuất phát từ tâm huyết của những người yêu nghệ thuật tóc, cuộc thi sẽ là điểm nhấn độc đáo mang tới làn gió mới tươi trẻ cho ngành tóc Việt trên con đường hội nhập.



(Nguồn: Công ty TNHH Đông A Thiên Phát)



Cuộc thi 'Ngôi sao ngành tóc Việt Nam 2014'

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting