Tuesday, April 29, 2014

'Biến' da nâu thành da trắng hồng


Một làn da nâu giòn bánh mật đem lại cảm giác khỏe khoắn, cứng cáp, thích hợp cho mẫu phụ nữ năng động, cá tính, nhưng lại khá kén người bởi không phải ai cũng đẹp với nước da nâu. Còn làn da hồng hào, trắng trẻo sẽ giúp bạn luôn rạng rỡ, xinh tươi và dễ lựa chọn màu sắc trang phục. Làn da trắng tạo ấn tượng một cô gái ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính. Vì thế, trào lưu làm da trắng hồng bằng Nano White hiện nay ngày càng được phái đẹp ưa chuộng.


148b5 1 2327 1398680060



Quy trình Nano White được thực hiện kết hợp với công nghệ Helios Q-switch than hoạt tính để loại tác động đào thải độc tố da và đẩy lùi các hắc sắc tố melanin gây nám da.



Nano White là phương pháp làm trắng toàn thân bằng cách cung cấp các dưỡng chất được chiết xuất dưới dạng vitamin Nano. Nguồn vitamin này giúp hấp thu toàn bộ vào tế bào, khiến cơ thể không cần sản xuất melanin để bảo vệ da nữa.



Công nghệ này có tác dụng giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ, loại bỏ sạch nám và tàn nhang trên da chỉ sau khoảng 5 lần trải nghiệm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thành phần của Nano White có 90% là tinh chất nano như collagen, vitamin A, vitamin E, acid amin chiết xuất từ noãn thực vật… Các tinh chất này sau khi tiếp xúc với da sẽ phân chia phân tử cực nhỏ thấm sâu vào mô da, tác dụng từ trong đáy hạ bì kích thích làn da đào thải những sắc tố không tốt, phục hồi da tươi sáng rạng rỡ trở lại.


148b5 2 2321 1398680060



Cao Thùy Dương cuốn hút hơn nhờ làn da trắng hồng sau 4 lần trải nghiệm Nano White.



Quy trình này được thực hiện kết hợp với công nghệ Helios Q-switch than hoạt tính để loại tác động đào thải độc tố da và đẩy lùi các hắc sắc tố melanin gây nám da, đồng thời kích thích sự hấp thu các dưỡng chất Nano White giúp tái sinh làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.



Chỉ sau một lần trải nghiệm đầu tiên, những vết sạm đen, thâm nám dần biến mất và làn da bắt đầu sáng dần lên. Sau 5 lần thực hiện, bạn có thể cảm nhận được những sự thay đổi của làn da với một loạt những ưu điểm như: da trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên; lỗ chân lông được thu nhỏ, se khít lại nhờ sự tăng hoạt động tái tạo tế bào; da mềm, độ ẩm vừa phải, không bị vàng lông; các vết thâm nám biến mất. Ngoài ra, làn da được tăng cường sức đề kháng, được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời đồng thời hỗ trợ phòng ngừa được các bệnh viêm nhiễm.


148b5 3 5250 1398680060



Trắng hồng, rạng rỡ như Cao Thùy Dương.



Nhờ Nano White, làn da của phái đẹp sẽ không còn sự lệch pha giữa màu da và trang phục bởi sắc trắng hồng luôn là sự cộng hưởng với bất kỳ bộ cánh nào. Với làn da trắng hồng, bạn sẽ thêm tự tin trong mỗi bước đi, dáng đứng và luôn rạng rỡ, xinh đẹp. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



'Biến' da nâu thành da trắng hồng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting