Monday, April 28, 2014

Giải mã bí mật ăn ảnh của Chi Pu


Biết tới Chi Pu qua những bức ảnh đẹp ở thì hiện tại, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi ngắm những hình ảnh ngày đầu mới gia nhập làng giải trí Việt của cô nàng cá tính này.


37592 1 5089 1398480625



Nắm rõ được khuyến điểm của mình nằm ở màu da nâu đen, kém tươi, lại không được mịn màng, Chi Pu quyết tâm thay mới làn da dưới sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ da liễu.



Thăm khám cụ thể, bác sĩ Vũ Thái Hà – cố vấn da liễu cao cấp tại Lavender Spa quyết định sử dụng phương pháp dưỡng trắng toàn thân Collagen 16++ kết hợp chăm sóc da mặt bằng White Skin – công nghệ làm trắng da mặt hàng đầu của Mỹ để có thể giúp Chi Pu sở hữu làn da trắng, khỏe mạnh một cách toàn diện.



Cũng theo bác sĩ Vũ Thái Hà, phương pháp này sử dụng nguồn collagen đậm đặc được chiết xuất từ cá da trơn (nguồn collagen lành tính nhất đối với da) nên đặc biệt phù hợp với làn da mẫn cảm, cần được chăm sóc đúng mức của Chi Pu. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ cắt Nano siêu mỏng, lượng dưỡng chất từ cá da trơn nhanh chóng thẩm thấu vào trong các tầng da. Chúng kích thích tầng trung bì sản sinh collagen một cách mạnh mẽ, đồng thời ức chế sự phát triển của hắc tố gây nám melanin ở tầng hạ bì, giúp da được tái tạo và trắng dần lên lên từ bên trong.


37592 2 3754 1398480625



Không chỉ được nuôi dưỡng và tái tạo làn da, cô nàng còn có những phút giây thư thái trong bồn tắm sữa non tại một không gian sang trọng.



Bên cạnh tinh chất làm trắng của Collagen 16++, ACE, Shine, Acidamin…  có trong White Skin lại vừa làm sạch, vừa thúc đẩy lượng collagen trong da tái sinh. Nhờ vậy, các vết thâm đen do va chạm trong quá trình quay phim để lại đều được loại bỏ, da mặt nàng hotgirl trở nên nõn nà, tươi tắn, trắng sáng từ bên trong. Máy Oxy oasis tích hợp trong công nghệ này cũng cung cấp trực tiếp một lượng oxy tươi tinh khiết, bổ sung độ ẩm cho từng tế bào da giúp loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn ẩn nấp sâu bên trong.



Chỉ sau 2 tuần thực hiện song song 2 dịch vụ, các dấu hiệu xấu trên da cô đã cải thiện đến 60%. Kết thúc liệu trình 10 lần tắm với Collagen 16++ và 7 buổi trị liệu với White Skin, da cô không chỉ sáng lên trông thấy mà những vùng mụn cám ở lưng, ngực, bả vai hay những vết thâm trên mặt cũng đã lần lượt biến mất. Da dẻ Chi Pu trở nên mịn màng và không bị bắt nắng dù thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, hay ánh nắng gay gắt khi đi quay phim.


ac41b 3 anh bia 8696 1398480626



Nhờ sở hữu làn da trắng hồng hào, khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, Chi Pu đã “hớp hồn” các fan trong những bức ảnh mộc, chưa chỉnh sửa photoshop.



Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi chào hè 2014, áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp, thông tin chi tiết xem tại đây.



(Nguồn: Lavender Spa)



Giải mã bí mật ăn ảnh của Chi Pu

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting