Friday, April 25, 2014

Khánh Thi và nỗi lo về nám tuổi 35

e0e2f 1 4165 1398391333



Suy giảm nội tiết tố là nguyên nhân chính dẫn tới việc hình thành nám trên da mặt phụ nữ.



Công việc bận rộn khiến Khánh Thi buộc phải trang điểm rất nhiều nhưng những lúc rảnh rỗi, cô thường xuyên để mặt mộc. Tuy nhiên, thời gian đầu người đẹp không mấy tự tin bởi những dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu xuất hiện trên da mặt. Để đánh tan nỗi lo “già trước tuổi”, “nữ hoàng dancesport” quyết định tìm đến bác sĩ Vũ Thái Hà – cố vấn da liễu cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.



Theo bác sĩ Hà, ở độ tuổi của Khánh Thi bắt đầu có sự suy giảm về nội tiết tố estrogen trong cơ thể, lượng hắc sắc tố melanin cũng gia tăng đáng kể. Đó chính là nguyên nhân chính dẫn tới việc da sạm đen, sần sùi, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm và ánh nắng mặt trời cũng khiến da người đẹp bị khô, thậm chí là xuất hiện một vài đốm nâu trên khuôn mặt.



Nhằm khôi phục làn da hư tổn của Khánh Thi từ tế bào mầm, đồng thời bảo vệ da cô tránh khỏi các vấn đề phát sinh do ngoại cảnh, bác sĩ Hà quyết định cho người đẹp áp dụng liệu trình trị nám bằng White Skin – công nghệ chăm sóc da mặt được giới chuyên môn của Mỹ đánh giá là tiên tiến và hiệu quả hiện nay.


e0e2f 2 5367 1398391334



White Skin sử dụng đầu máy siêu kim cương nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và dầu nhờn, mở đường cho các tinh chất Nano thẩm thấu sâu xuống tận tầng hạ bì.



Các tinh chất Nano (gồm ACE, Shine, Acidamin..) xâm nhập sâu vào đáy hạ bì và ức chế sự phát triển của sắc tố melanin, kích thích sự tăng trưởng của các mầm nám, khiến chúng tự đẩy lên bề mặt da và được loại bỏ tự nhiên khi rửa mặt. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Oasis sẽ đưa trực tiếp một lượng Oxy tươi vào từng tế bào da làm tăng cường độ ẩm, loại bỏ các tế bào vi khuẩn cũng như mọi dấu hiệu tổn thương trên da, đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ.



Cùng với chế độ dinh dưỡng nhiều rau quả và nghỉ ngơi điều độ, chỉ sau một liệu trình 6 buổi, Khánh Thi hài lòng với khuôn mặt trắng hồng, mềm mại như da em bé của mình. Cô chia sẻ: “Sau một thời gian ngắn chăm sóc da mặt tại Lavender Spa, những đốm nám cũng như các vết thâm do mụn trên gương mặt tôi đã mờ đi rõ rệt. Không cần tốn quá nhiều thời gian đắp mặt nạ vào buổi tối thì da mặt mình vẫn mịn màng, trắng sáng”.


41a7a 3 anh bia 1425 1398391334



Khi tham dự sự kiện quan trọng, Khánh Thi mới make-up kỹ càng, còn những ngày bình thường, chỉ cần một chút son môi là người đẹp đã có thể tự tin tỏa sáng.



Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi chào hè 2014, đem cơ hội xinh đẹp, tươi trẻ như nữ hoàng dancesport Khánh Thi đến gần hơn với chị em, thông tin chi tiết xem tại đây.



(Nguồn: Lavender Spa)



Khánh Thi và nỗi lo về nám tuổi 35

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting