Monday, April 28, 2014

Lợi ích của nâng mũi không phẫu thuật


Làm đẹp là nhu cầu chân chính của mỗi người phụ nữ, và thậm chí ngày nay, cả nam giới cũng có quyền làm đẹp, có quyền chăm chút cho ngoại hình của mình. Tuy nhiên, những lo lắng về sự đau đớn hay biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người e dè khi bắt tay vào một cuộc cách mạng cho nhan sắc. Chính vì vậy, sự ra đời và phát triển của những công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật mới hiện nay với hàng loạt ưu điểm đã trở thành cứu tinh cho sắc đẹp không dao kéo.


37592 1 2311 1398485752



Chỉ cần một mũi tiêm nhỏ, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao thanh tú.



Đặc biệt, sự xuất hiện của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler đã dần trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ mũi được ưa chuộng hiện nay với một loạt những lợi ích.



Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn với thành phần được coi hiệu quả hiện nay là hyaluronic acid (HA). HA có trong filler với 98% là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích cao với cơ thể.



Hyaluronic axit là một phân tử đường tự nhiên tồn tại trong hầu hết các sinh vật sống. Nó liên kết với nước và có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, cũng như quan trọng cho việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da.


37592 2 2832 1398485752



Sự thay đổi của chiếc mũi sau khi chích filler.



Những lợi ích khi nâng mũi bằng filler:



Nâng dáng mũi tự nhiên



Khác với phẫu thuật nâng mũi có thể khiến mũi bị cứng đơ, không hài hòa với khuôn mặt, chiếc mũi khi được nâng bằng filler sẽ cao lên một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, sống mũi khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.



Không cần phẫu thuật



Khác với các phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi filler không cần bất cứ sự tác động dao kéo nào, không bóc tách, không xâm lấn nên không chảy máu, không để lại sẹo. Kỹ thuật tiêm cũng không cần gây mê, gây tê bởi trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ, giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và thích hợp với những người e ngại phương pháp phẫu thuật truyền thống. Đồng thời, tác động tiêm nhẹ nhàng không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong và ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.


37592 3 9837 1398485753



Chiếc mũi cao, thon sẽ giúp bạn thêm tự tin vào ngoại hình của mình.



Kết quả điều trị tức thì



Chiếc mũi thấp, tẹt sau khi được tiêm filler sẽ được nâng cao do chất làm đầy nhanh chóng đổ đầy các mô cần điều trị, không cần thời gian phát huy tác dụng. Hơn nữa, filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên sẽ cho kết quả ngay vùng cần điều trị và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.



Không mất thời gian nghỉ dưỡng



Vì kỹ thuật tiêm nhẹ nhàng, nhanh chóng, filler lại có tác dụng nhanh nên bạn có thể quay lại với công việc mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.



Phương pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng filler đã trở thành một lựa chọn dành cho những người bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc sắc đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, bạn có thể vào đây.



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Lợi ích của nâng mũi không phẫu thuật

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting