Wednesday, May 28, 2014

3 lỗi khiến giảm béo thất bại


Chế độ dinh dưỡng không khoa học – Một chế độ dinh dưỡng khoa học gần như là yêu cầu không thể bỏ qua đối với tất cả các phương pháp giảm béo. Tuy nhiên, vì muốn giảm cân nhanh, nhiều người thậm chí kiêng hoàn toàn các món ăn từ đạm, béo và tinh bột. Điều này có thể giúp bạn giảm được 1-2kg trong một thời gian ngắn, nhưng gây ra nhiều hậu quả như: hoa mắt, chóng mặt, bủn rủn chân tay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vì cơ thể thiếu năng lượng trầm trọng. Khi đó, bạn buộc phải bồi dưỡng lại cho cơ thể và hành trình giảm béo sẽ thất bại.


3d3bc Anh 1 3 sai lam khien giam b 8889 8395 1401182479



Việc tính toán hợp lý tổng năng lượng nạp vào mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân đúng cách.



Theo lời khuyên từ PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) – bác sĩ dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa: “Để giảm cân khỏe mạnh, bạn không nên nhịn đói mà nên thay thế bằng chế độ ăn thấp năng lượng khoảng 1000 kcal mỗi ngày và chia làm 3-5 bữa trong ngày. Bạn nên ăn ít cơm (mỗi bữa có thể ăn một lưng bát cơm tương đương 150kcal), ăn thêm các loại rau xanh (200g cho bữa chính, 100g vào bữa phụ) vì ít năng lượng. Lượng các thực phẩm cung cấp chất đạm nên giữ như lúc bình thường. Không nên ăn các món rán – nhiều chất béo; vẫn nên uống sữa, sữa chua. Lượng quả chín nên ăn vừa phải 100-200g một ngày.



Tập luyện không kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học – Nguyên tắc giảm cân nhờ tập thể dục phải kết hợp cùng chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, sau khi tập luyện với cường độ cao, nhiều người có xu hướng ăn bù, thậm chí ăn nhiều hơn so với tổng năng lượng đã tiêu hao. Điều đó có nghĩa kế hoạch giảm cân của bạn kém hiệu quả.


3d3bc Anh 2 3 sai lam khien giam b 2118 6375 1401182479



Nguyên lý giảm béo kiểu Nhật tự nhiên, an toàn và không “dao kéo”.



Để khắc phục điều này, bạn có thể áp dụng hình thức “tập thể dục tại chỗ” cho vùng tích mỡ nhờ các kỹ thuật massage và bấm huyệt có trong trị liệu Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Bên cạnh đó, việc kết hợp 2 công nghệ giảm béo tân tiến của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không) trong trị liệu này đủ khả năng “công phá” sự liên kết giữa các phân tử mỡ một cách nhanh chóng ở tầng sâu và triệt để, giải phóng chúng vào hệ tuần hoàn và đào thải ra ngoài qua đường nước tiểu và tuyến mồ hôi. Chỉ 10 ngày trị liệu liên tiếp, bạn sẽ giảm từ 3kg đến 5kg và giảm số đo các vòng trên cơ thể định hình phom dáng cân đối.



Không “bảo dưỡng” hiệu quả giảm cân – Khi hài lòng với kết quả giảm cân, nhiều người bắt đầu quay trở về với chế độ sinh hoạt trước đây. Nếu bạn từng ăn kiêng khắt khe để giảm cân, cơ thể bạn sẽ ở tình trạng “đói” một thời gian, buộc bạn phải ăn thật nhiều, thật nhanh để bù lại sự thiếu thốn trước đó. Kết quả, tổng năng lượng vào cơ thể gia tăng hơn trước và gây béo trở lại, thậm chí còn béo hơn so với trước đó.


3d3bc Anh 3 3 sai lam khien giam b 2479 1982 1401182479



Nhờ chọn phương pháp giảm cân đúng cách, sinh viên Thu Hằng giảm 10kg trong 20 ngày. Xem thêm tại đây.



Tuy nhiên, với phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, trong quá trình giảm cân, bạn sẽ không cảm thấy đói. Điều này nhờ sự hỗ trợ của các thao tác bấm huyệt trong trị liệu, giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, hạn chế cảm giác thèm ăn. Điều này giúp bạn dễ dàng thích ứng với chế độ dinh dưỡng khoa học mới, giúp duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài.



Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản với nguyên lý đào thải mỡ ra ngoài một cách tự nhiên, không can thiệp dao kéo hay bất kỳ tiểu phẫu nào, sẽ làm săn chắc cơ nên mỡ không có cơ hội tích tụ trở lại.



Bạn có thể trải nghiệm phương pháp này với chính sách giảm giá 56% cho buổi đầu tiên tại Saigon Smile Spa. Xem thêm ưu điểm của phương pháp này tại đây.



(Nguồn: Saigon Smile Spa)



3 lỗi khiến giảm béo thất bại

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting