Friday, May 30, 2014

4 cách tạo trò chơi cho khách nhí đám cưới

0bdb5 0 4650 1401438521 Vợ Hiếu Hiền gửi thư xin lỗi gia đình bị mất cắp iPhone



Với người lớn, đám cưới là dịp vui vẻ để gặp gỡ, chuyện trò thì bữa tiệc trọng đại dường như quá dài, buồn chán đối với những em bé. Để tổ chức một đám cưới hoàn hảo, vui vẻ, cô dâu chú rể nên quan tâm tới nhóm khách mời nhí, đặc biệt là nếu bạn không muốn đám cưới kết thúc bằng những màn quậy phá grain khóc lóc ầm ĩ.



Trong đám cưới truyền thống dành cho cha mẹ, nhiều uyên ương không quan tâm tới các trò vui dành cho khách nhí, nhưng khi tổ chức đám cưới chỉ với bạn bè thân thiết và gia đình, chắc chắn sẽ có nhiều em bé dự tiệc. Cô dâu chú rể sẽ phải lên kế hoạch cụ thể để tạo góc vui chơi grain những trò chơi đơn giản, thu hút sự chú ý của các bé.


0bdb5 4 1359 1401438521 Vợ Hiếu Hiền gửi thư xin lỗi gia đình bị mất cắp iPhone



1. Góc dành riêng cho khách nhí



Cách tốt nhất để làm trẻ bớt buồn chán là tạo ra sân chơi phù hợp lứa tuổi. Nếu tổ chức cưới ngoài trời, ở sân vườn, uyên ương nên sắp xếp một góc nhỏ, trải thảm, đặt đồ chơi để khách nhỏ tuổi cùng chơi cạnh nhau. Nếu không gian chật, bạn có thể xếp vài chiếc bàn cạnh nhau dành làm khu vui chơi cho trẻ trong khi cha mẹ dùng tiệc.



Khu vực vui chơi này nên trang trí hài hòa theo phong cách chung của tiệc để không tạo cảm giác lạc lõng. Nhưng điều quan trọng uyên ương nên nhớ là cần cử 2-3 người phụ trách trông các em bé. Dù tiệc trong nhà grain ngoài trời, những trò chơi cũng sẽ làm trẻ vui vẻ và không quấy khóc.


0bdb5 po 8304 1401438522 Vợ Hiếu Hiền gửi thư xin lỗi gia đình bị mất cắp iPhone



2. Đặt sẵn đồ chơi trên bàn tiệc



Khi không có không gian rộng để xếp thành sân chơi riêng, uyên ương nên chuẩn bị vài món đồ trẻ dễ chơi như giấy, bút chì, bút màu để trẻ có thể tô màu, vẽ tranh ngay trên bàn tiệc và không ảnh hưởng tới cha mẹ.



3. Chiếu phim hoạt hình



Trong đám cưới, uyên ương thường chuẩn bị sẵn máy chiếu để chiếu slip ảnh cưới. Khi hết nghi thức cưới, bạn có thể tận dụng chính màn chiếu này để chiếu phim hoạt hình phục vụ các khách mời nhỏ tuổi. Chắc chắn không bé nào từ chối những bộ phim vui nhộn và sẽ ngoan ngoãn tham dự tới hết tiệc.


0bdb5 6 7011 1401438522 Vợ Hiếu Hiền gửi thư xin lỗi gia đình bị mất cắp iPhone



4. Cùng làm quà tặng



Cô dâu chú rể có thể nghĩ ra vài thứ đơn giản mà trẻ nhỏ có thể làm để các bé tham gia vào công việc trong đám cưới. Những em bé có thể trang trí cho chiếc cupcake grain gấp hạc giấy, hoa giấy để dành tặng cô dâu chú rể, khách mời.



Linh Linh
Ảnh: M.O

 



4 cách tạo trò chơi cho khách nhí đám cưới

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting