Thursday, May 29, 2014

5 điều nên làm vào tuần cuối trước đám cưới

5e001 100 7457 1401358564 Màu nhuộm Framesi cho tóc sáng khỏe



Ảnh: A.X.



Để có được tâm trạng, sức khỏe hoàn hảo cho ngày trọng đại, cả cô dâu và chú rể đều cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn, nhất là trong khi hôn lễ đang cận kề. Trong tuần cuối cùng trước đám cưới, có nhiều công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả cao, để giảm bớt căng thẳng, giữ tâm trạng ổn định trong ngày cưới.



1. Nghỉ ngơi nhiều hơn



Tuần cuối cùng trước đám cưới, nhiều uyên ương thường cuống cuồng lo liệu mọi công việc cho xong xuôi. Nhưng đây chưa hẳn là điều đúng đắn nhất. Nghỉ ngơi mới là vấn đề cô dâu chú rể cần quan tâm. Nếu không thư giãn đủ, hai bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi và kém vui trong chính đám cưới. Nhiều uyên ương còn kiệt sức, thậm chí ốm ngay trước hôn lễ. Để tránh điều này, cô dâu chú rể nên ngủ đủ giấc, làm những việc vui vẻ, tạo cảm hứng và giữ tinh thần thoải mái.



2. Ăn đủ và không bỏ bữa



Một số cô dâu lo lắng ăn nhiều sẽ tăng cân và không còn mặc vừa chiếc váy cưới, còn chú rể thỉnh thoảng bỏ bữa vì bận lo liệu công việc cần thiết. Điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Lời khuyên mà các marriage planner dành cho uyên ương là luôn ăn đúng bữa, ăn đủ chất và không để mình cảm thấy đói. Như vậy cơ thể bạn mới chịu được áp lực trong tuần cuối cùng trước ngày cưới.



3. Nghĩ tới tương lai tốt đẹp



Trong đám cưới, sẽ có nhiều việc không như ý. Lúc này lo lắng, bực bội không giải quyết được vấn đề mà chỉ làm cô dâu chú rể mệt mỏi hơn. Những lúc cảm thấy căng thẳng, uyên ương nên nhắm mắt thư giãn, rồi cùng người bạn đời “vẽ” ra những điều tuyệt vời về cuộc sống hôn nhân. Đó sẽ là động lực đáng giá để bạn cố gắng.



4. Luyện tập thể dục và cùng đi sauna



Nếu đang luyện tập một môn thể thao grain tại phòng tập theo lịch cố định, cô dâu chú rể vẫn nên duy trì lịch tập thể dục đều đặn, ngay cả khi đám cưới chỉ còn vài ngày nữa. Nếu không, hai người nên dành ít nhất một lần cùng nhau đi spa, thư giãn để giải tỏa mọi căng thẳng, làm cơ thể thoải mái hơn. Điều này sẽ giúp bạn thành uyên ương rạng rỡ, tươi tắn trong ngày trọng đại.



5. Xác nhận lại những cuộc hẹn cuối cùng trước đám cưới



Điều quan trọng cuối cùng mà cô dâu chú rể cần lưu ý là kiểm tra lại lịch hẹn với những nhà cung cấp cần thiết cho hôn lễ. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn nếu xác nhận lại ngày giờ, địa điểm chính xác các cuộc gặp nhau để tránh sai sót, quên grain nhầm lẫn từ nhà cung cấp.



Đây là những điều quan trọng mà đôi khi cô dâu chú rể quên hoặc không chú ý, nhưng chúng sẽ giúp bạn tươi tắn, rạng rỡ và khiến ngày cưới trở nên dễ chịu, thoải mái hơn.



Linh Linh



5 điều nên làm vào tuần cuối trước đám cưới

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting