Thursday, May 29, 2014

7 ý tưởng dễ áp dụng để đám cưới đáng nhớ

26ba0 axioo jonathan alvina weddi 4441 1401167052


 



1. Kể câu chuyện tình yêu



Hãy dành một chút thời gian trong buổi lễ để cùng chia sẻ, trò chuyện và kể cho mọi người cùng nghe câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể. Điều đó sẽ làm các khách mời cảm nhận rõ hơn hết về câu chuyện của các bạn, và bản thân cô dâu chú rể sẽ cảm thấy gắn kết với nhau hơn.



2. Những bức thư từ phương xa



Không phải tất cả các khách mời đều có thể đến tham dự được lễ cưới. Với những khách không tới được, uyên ương có thể khuyến khích họ viết những bức thư cho mình, sau đó cùng nhau mở và chia sẻ ngay tại lễ cưới. Dù khoảng cách xa xôi, nhưng tất cả mọi người sẽ thấy gần gũi và ấm áp hơn khi cùng nhau sẻ chia những tình cảm chân thành này.


26ba0 axioo adam jenna wedding ba 7527 1401167053


 



3. Tạo hộp kỷ niệm



Cô dâu chú rể nên tạo một chiếc hộp kỷ niệm, để khách mời viết lại cảm nghĩ và đặt trong hộp. Đó có thể là kỷ niệm cùng cô dâu chú rể, lời khuyên cho cuộc sống hôn nhân hay lời chúc tốt đẹp dành cho uyên ương. Chiếc hộp sẽ lưu giữ những gì tuyệt vời nhất trong lễ cưới. Nếu muốn đặc biệt hơn, cặp đôi khóa kín và mở ra vào một dịp đặc biệt, bạn sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc khi nhớ lại ngày đầu tiên của cuộc sống hôn nhân. 



4. Sợ dây nối duyên



Ở nhiều nơi, các đôi uyên ương buộc tay nhau lại với một dải ruy băng để tượng trưng cho sự gắn kết. Cô dâu chú rể cũng có thể sử dụng nghi thức này để thực hiện cho đám cưới của mình. Chiếc dây có thể nhỏ, mảnh để tượng trưng hoặc chính là chiếc khăn quàng mà chú rể tặng cô dâu, bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ sợi dây nào mình muốn để cảm nhận được sự yêu thương gắn kết khi thực hiện.


26ba0 handfasting 5167 1401167053


 



5. Vật lưu niệm của gia đình



Uyên ương có thể đề nghị mẹ hoặc những người lớn trong gia đình tặng một món đồ nho nhỏ cho cô dâu chú rể. Đó có thể là một cuốn sổ nhật ký của mẹ dành cho con gái, một album ảnh kỷ niệm hoặc chiếc áo lưu giữ từ thơ ấu. Việc truyền lại những vật kỷ niểm sẽ làm tăng thêm mối liên hệ giữa cô dâu chú rể và gia đình. 



6. Thắp sáng lễ cưới bằng ánh nến



Hãy làm lễ cưới trở nên lung linh và ấm áp hơn bằng việc tặng cho mỗi vị khách một ngọn nến và cùng nhau thắp sáng. Đây cũng là một cách làm cho buổi tiệc đêm đẹp hơn và làm cho mọi người xích lại gần nhau hơn.



7. Sáng tạo bài phát biểu



Không chỉ cô dâu chú rể hoặc những người lớn tuổi có thể phát biểu trong lễ cưới, bạn có thể làm lễ cưới vui vẻ hơn bằng cách mời khách lên phát biểu, kể cả các em nhỏ. Lễ cưới sẽ trở nên gần gũi, ngập tràn cảm xúc hơn rất nhiều so với nghi lễ truyền thống



Thu Trang
Ảnh: A.X



7 ý tưởng dễ áp dụng để đám cưới đáng nhớ

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting