Wednesday, May 28, 2014

Khắc phục biến chứng sau khi nâng mũi


Nếu gặp phải các biến chứng sau khi nâng mũi như: biến chứng vách ngăn mũi, sống mũi méo lệch, nhiễm trùng mũi…, bạn có thể khắc phục bằng phương pháp nâng mũi với sụn sườn tự thân. Thay vì dùng sụn nhân tạo phủ lên toàn bộ sống mũi như phương pháp nâng mũi sụn mềm, công nghệ nâng mũi S-line chỉ dùng sụn nhân tạo trong 2/3 sống mũi và 1/3 còn lại được tạo dáng bằng sụn sườn tự thân. Vì có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân nên phẫu thuật nâng mũi S-line có thể tạo được hình dáng mũi như hình chữ S đẹp.



Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, một chiếc mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh. Ngoài ra, để đảm bảo vẻ đẹp cân đối của cả khuôn mặt thì chiều dài của mũi nên bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt (6 – 7,5 cm); độ cao của sóng mũi thông thường từ 9 mm đến 11 mm; độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi; góc: chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90 đến 100 độ; góc: ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ. Phương pháp nâng mũi S-line có thể thực hiện tất cả những điều này.


5ac1a 1 6475 1401089045



Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, một chiếc mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh.



Phương pháp nâng mũi S-Line thông thường có thể sử dụng sụn tự thân lấy ở các vùng như: vách ngăn, vành tai, sụn sườn. Nhưng nếu bạn gặp phải những tình trạng sau đây, bạn sẽ phù hợp với cách nâng mũi bằng sụn sườn. Đầu tiên, khi bạn đã thực hiện nâng mũi S-line (ở nơi khác) rồi nhưng xảy ra biến chứng làm đầu mũi méo lệch hoặc nhiễm trùng. Khi đó, sụn ở vùng vách ngăn hoặc vành tai không còn đủ để tạo hình mũi nữa. Điều này buộc bác sĩ phải dùng sụn sườn để thay thế. Thứ hai, nếu bạn gặp biến chứng ở vách ngăn khi nâng mũi S-line (tại nơi khác), bác sĩ chỉ có thể dùng sụn sườn để dựng lại vách ngăn cho bạn, vì nó cứng chắc và phù hợp với mũi. Thứ ba, khi mũi của quá ngắn hoặc bị hếch, sụn vách ngăn và sụn vành tai có thể không đủ tạo dáng đầu mũi, nên bác sĩ phải dùng sụn sườn.



Sụn sườn tự thân có độ tương hợp cao với mũi nên sau khi gắn kết vào đầu mũi, chúng sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn, mang lại hình dáng mũi đẹp tự nhiên, không để lại khuyết điểm. Thậm chí còn cải thiện được một số nhược điểm như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sóng… Tìm hiểu chi tiết công nghệ tại đây.


5ac1a 2 3194 1401089046



Sụn sườn tự thân có độ tương hợp cao với mũi nên sau khi gắn kết vào đầu mũi, chúng sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên.



Chương trình khuyến mãi lớn tháng 5: Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành ưu đãi lớn cho các khách hàng đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ trong tháng 5, với ưu đãi lên đến 20% áp dụng cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc Silhouette Lift mới, Khơ Thị giảm ngay 14,7 triệu đồng trên giá gốc, chỉ duy nhất trong tháng 5.



(Nguồn: Khơ Thị)



Khắc phục biến chứng sau khi nâng mũi

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting