Friday, May 30, 2014

Mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng


Bụng mỡ là tình trạng chung của không ít nhân viên văn phòng công sở. Ngồi nhiều, ít vận động là nguyên nhân chính gây tích tụ mỡ bụng. Lớp mỡ tích tụ lâu ngày sẽ bị bao phủ bởi lớp màng dày, cứng, khó đánh tan bằng phương pháp thông thường. Giảm mỡ bụng không khó nhưng để có hiệu quả, các chị em cần thực hiện đúng phương pháp. Những mẹo dưới đây có thể giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng thon gọn, mà vẫn tận dụng được quỹ thời gian hạn hẹp.


8a14f 1 6784 1401418433



Ngồi nhiều, ít vận động là nguyên nhân gây tích tụ mỡ bụng.



Ưu tiên những thực phẩm có lợi như chanh, táo, bưởi. “Bộ ba” này đứng đầu danh sách thực phẩm giúp đánh tan mỡ bụng, trả lại vòng eo thon gọn. Ngoài ra, nhóm thực phẩm này còn giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể. Mỗi ngày một ly nước chanh, một quả táo hay vài múi bưởi là giải pháp hiệu quả mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn, vòng eo lý tưởng.



Các loại rau xanh chứa nhiều chất xơ và ít năng lượng. Chúng là sự lựa chọn thông minh cho chế độ ăn kiêng, giảm mỡ bụng. Bên cạnh đó, ăn nhiều rau xanh còn mang lại nhiều lợi ích khác như: làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, làm chậm quá trình lão hóa…



Hạn chế thực phẩm bất lợi. Những thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột sẽ khiến nguy cơ tích tụ mỡ càng gia tăng. Bạn nên hạn chế các nhóm thực phẩm chứa nhiều đường (bánh ngọt, nước ngọt các loại…), thực phẩm giàu tinh bột (bánh mì, khoai, gạo…).


8a14f 2 7340 1401418434



Lựa chọn đúng thực phẩm sẽ giúp phái đẹp đánh tan mỡ bụng.



Tăng cường vận động. Nếu ngồi nhiều, ít vận động là “đồng minh” của béo bụng thì cách tốt nhất để giảm mỡ vùng eo chính là tăng cường tập luyện, vận động thường xuyên. Để cân đối bài toán thời gian eo hẹp, các chị em có thể tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa hay sau giờ làm. Nếu quá bận bịu không có thời gian đốt cháy calo tại các trung tâm, bạn có thể tập luyện trong nhà cùng với các thiết bị chuyên dụng như máy chạy bộ… Ngoài ra, việc sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy, bạn nên thường xuyên đi lấy nước uống, trao đổi trực tiếp với đồng nghiệp…cũng được coi là các bài vận động nhẹ, làm giảm tác hại của ngồi nhiều.



Bên cạnh các giải pháp kể trên, thì việc ứng dụng công nghệ Body Laser là một trong những lựa chọn phổ biến tại Mỹ và châu Âu. Ứng dụng này giúp giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng, an toàn, thích hợp với các vị trí dễ bị tích mỡ: vùng bụng, bắp vai, bắp chân, cánh tay, nọng cằm…


8a14f 3 9657 1401418434



Giảm mỡ bằng Body Laser là ứng dụng phù hợp với dân công sở. Xem chi tiết quy trình giảm mỡ Body Laser tại đây.



Với công nghệ này, sau khi thăm khám tình trạng sức khỏe và khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sẽ sử dụng sóng Body Laser để tác động trực tiếp vào vùng mỡ. Sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để và được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại.



Giảm mỡ bằng Body Laser cũng là giải pháp giúp bạn sở hữu vòng eo vừa thon gọn, vừa mịn màng. Sau khi hủy mỡ bác sĩ sẽ tiếp tục chiếu laser cường độ thích hợp để làm săn chắc các cơ và mịn lớp da vùng điều trị. Chỉ sau 60 phút điều trị, lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được loại bỏ, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.



Thông tin chi tiết về hủy mỡ bụng bằng Body Laser tại đây.



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á – Tư vấn CSKH (24/7): 1900.6499



212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.

Website: http://thammyviendonga.com



(Nguồn: Đông Á)



Mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting