Thursday, May 29, 2014

Nữ doanh nhân chia sẻ bí quyết trắng da


Lam Cúc là giám đốc của hệ thống Adora Clinic Luxury Spa tại Hà Nội. Cơ duyên dẫn chị đến lĩnh vực kinh doanh này xuất phát từ chính nhu cầu làm đẹp của bản thân. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Lam Cúc không chỉ giữ được phom dáng “đồng hồ cát” mà còn sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng. Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Lam Cúc chia sẻ: “Đối với tôi, làn da chính là tấm gương phản ánh sức khoẻ bên trong của mỗi người. Một làn da trắng thôi chưa đủ, mà phải hồng hào khoẻ mạnh, mịn màng và đảm bảo được độ dày phù hợp. Do vậy, ngoài việc tập Yoga để giữ cho tinh thần luôn thư thái, tôi còn sử dụng các phương pháp làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên”.


e51e0 anh 1 su dung ngoi ssao 5345 1401269331



Lam Cúc không chỉ nổi bật với đường cong cơ thể mà còn thu hút bởi sắc da trắng mịn.



Sở hữu sắc da vàng đặc trưng châu Á, sau khi sinh con đa số phụ nữ Việt Nam đều gặp phải tình trạng “xuống dốc” của làn da. Ngoài nỗi buồn phiền về vùng mỡ ở bụng, vùng đùi… bắt đầu chen lấn và trở nên phì nhiêu thì da cũng gặp nhiều vấn đề tiêu cực như trở nên nhão, lỏng lẻo, xỉn màu và kém tươi sáng.



Là người yêu thích công việc làm đẹp và có những kiến thức nhất định về lĩnh vực này, Lam Cúc hiểu rằng, muốn cải thiện sắc trắng đồng thời vẫn đảm bảo độ dày ở tầng thượng bì, thì không nên dùng các phương pháp làm trắng da cấp tốc. Các phương pháp này thường tạo cảm giác trắng ảo bằng cách lột đi lớp da phía trên khiến da trắng nhanh nhưng lại mỏng, yếu và tình trạng da chảy xệ, lỏng lẻo càng tồi tệ. Do vậy, đối với phụ nữ sau sinh muốn thay mới tone màu da đồng thời lấy lại được sự săn chắc của làn da thời thanh xuân, nữ giám đốc đã áp dụng liệu trình làm trắng, khoẻ da bằng công nghệ “nhũ tương nhau thai cừu” .


deb28 anh 2 sd ngoisao 8305 1401269332



Làn da của Lam Cúc đã bắt đầu trở nên săn chắc, trắng sáng khi cô bước vào lần trải nghiệm thứ 5.



Nhũ tương nhau thai cừu là nguyên liệu quý, gồm nguồn protein dồi dào với hơn 30 amini acid, lipid, carbonhydrat, vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết của cơ thể như enzym, acid nucleic, cytokine… Đặc biệt, trong nhũ tương nhau thai cừu còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì ( EGF) gấp 20 lần thành phần khác giúp các vùng da bị tổn thương được chữa lành. Sản phẩm còn hỗ trợ hiệu quả việc kích thích tăng trưởng collagen và elastin khiến vùng da trùng nhão, lòng lẻo săn chắc, mịn màng đồng thời có tác dụng ức chế tổng hợp melain giúp làn da trở nên rạng rỡ, hồng hào khoẻ mạnh cả trong lẫn ngoài.


deb28 anh 3 su dung ngoi ssao 2246 1401269332



Sau một liệu trình, da cô sáng lên 2 tone màu.



Tinh chất này sẽ tăng độ thẩm thấu cao gấp 2.000 lần nếu được kết hợp với máy hấp trắng Nano Light của Pháp. Máy này tác dụng lấp đầy nguồn năng lượng phong phú đến hàng triệu tế bào trong cơ thể, tái sinh và mang lại độ đàn hồi, bổ sung độ ẩm siêu việt khiến da không bị bong tróc trong thời tiết khô hạnh. Đặc biệt, công nghệ còn ngăn chặn và đào thải lượng melanin tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài qua đường bài tiết, ngăn ngừa hiện tượng sạm da.



Tham khảo phương pháp tắm trắng “nhũ tương nhau thai cừu” tại đây.



Liên hệ: Hội đồng da liễu – Hệ thống Adora Clinic Luxury Spa



- 40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979.

Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222.

Hotline: 0939 1 22222; Email: adoraspa.vn@gmail.com; Website: adoraspa.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts



(Nguồn: Adora Clinic Luxury Spa)



Nữ doanh nhân chia sẻ bí quyết trắng da

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting