Friday, May 30, 2014

Sở hữu má lúm đồng tiền làm duyên


Má lúm đồng tiền là một nét duyên của người con gái khiến khuôn mặt thu hút và ấn tượng hơn. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, kỹ thuật tạo má lúm trở nên đơn giản, đem lại hình thức tự nhiên hơn, giúp bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc má lúm đẹp tự nhiên, duyên dáng. Kỹ thuật mới hiện đại không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong khoang miệng, can thiệp nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.



Bác sĩ tư vấn, đánh giá tình trạng khuôn mặt và má để xác định liệu có lúm đồng tiền trên má có đẹp và hợp lý. Sau đó, bạn sẽ được đo, vẽ và đánh dấu vị trí tạo lúm đồng tiền. Bác sĩ nhấn thử lúm má, khách hàng tự quan sát và cảm nhận xem hình thức của lúm đồng tiền có hợp với khuôn mặt trước khi quyết định có nên thực hiện hay không.


692bc anh MH 1 6365 1401331244



Má lúm đồng tiền là một nét duyên của người con gái khiến khuôn mặt thu hút và ấn tượng hơn.



Các bước thực hiện kỹ thuật như sau:



Bước một: Sát khuẩn vùng mặt, khoang miệng bằng dung dịch Betadin (Povidone Iodine 10%).

Bước hai: Gây tê tại chỗ bằng Lidocain 1%.

Bước ba: Bác sĩ sẽ khâu đính mặt trong da má với cơ cười để tạo thành liên kết cố định da – cơ. Liên kết mới sẽ ổn định sau khoảng một tuần, lúc này má lúm sẽ xuất hiện khi nói, cười.

Bước bốn: Thao tác cuối cùng, bác sĩ sẽ sát khuẩn và băng kín.



Kỹ thuật được thực hiện trong khoảng 20 phút, sau khi thực hiện, bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường. Bạn cần uống thuốc kháng sinh, chống viêm, thực hiện chế độ ăn mềm và súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày đầu. Mặc dù lúm đồng tiền có thể duy trì được hiệu quả lâu dài nhưng nếu bạn cảm thấy má lúm đó không còn hợp với mình, bác sĩ có thể giúp phục hồi, đưa má bạn trở lại hình thái ban đầu. Đây là ưu điểm của phương pháp tạo lúm mới này.



(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)



Sở hữu má lúm đồng tiền làm duyên

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting