Friday, June 27, 2014

3 tuyệt chiêu giữ dáng của Selena Gomez


1. Chế độ ăn


810af 5 9240 1403859322 Mix đồ hè mát mẻ cho các chàng trai



Vấn đề duy nhất của Selena Gomez là cô ăn rất nhiều, kể cả những thức ăn không tốt cho cơ thể. Từ khi phải nhập viện do thiếu sắt, nữ ca sĩ đã lập ra chế độ ăn ba bữa cân đối nhằm loại bỏ những tác động tiêu cực cho sức khỏe. Thực đơn trong ngày chỉ gồm một vài món chính cố định, còn lại có thể thay đổi theo sở thích nhưng vẫn phải đảm bảo lượng calo chỉ tiêu của từng bữa.



 - Bữa sáng: 2 lòng trắng trứng, 1 lát bánh mì đen, trứng tráng với nấm, hành tây, pho mát, 1 cốc nước lớn. (250 calories).

- Bữa trưa: Thịt thỏ Thổ Nhĩ Kỳ, mì ống, pizza và nước cam (350 calories).

- Bữa tối:  Mỹ nhân chuộng các món Ý và tránh xa đồ ăn chứa nhiều chất béo (850 calories).



Bên cạn đó, trái cây tươi và thực phẩm giàu protein là những trợ thủ đắc lực giúp giọng ca Come And Get It giữ được vóc dáng chuẩn mực cùng làn da mịn màng không tì vết.



2. Tập thể dục


810af 1 3108 1403859322 Mix đồ hè mát mẻ cho các chàng trai



Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, Selena phải tập luyện để giữ được thân hình mảnh mai. Tuy nhiên, cô không khổ luyện grain tập cường độ cao vì chúng chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi. Người đẹp chăm chỉ tham gia một lớp thể dục tại California với tần suất 3 lần/tuần. Trong các buổi tập, cô ưu tiên các động tác pilates vì chúng tập trung vào vùng bụng dưới, lưng dưới nhằm loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.



Thêm vào đó, việc chạy bộ cũng là cách rèn luyện tim mạch, sự dẻo dai, giúp ngôi sao có đủ sức khỏe cho việc hát và thực hiện vũ đạo liên tục trên sân khấu. Cô cho biết đi dạo, đạp xe, tập yoga là những hoạt động không thể thiếu hằng ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn.



3. Tập vũ đạo


810af 2 5804 1403859322 Mix đồ hè mát mẻ cho các chàng trai



Ý thức được vũ đạo là một phần quan trọng với sự nghiệp âm nhạc và sức khỏe nên cô nàng luôn dành thời gian đầu tư cho hoạt động này. Cô tranh thủ luyện tập mọi lúc có thể nhưng không làm quá sức. Chăm chỉ uống nhiều nước sau mỗi buổi tập giúp làn da Selena mềm mại bởi nó cung cấp độ ẩm tự nhiên cho cơ thể.



Lê Hằng



3 tuyệt chiêu giữ dáng của Selena Gomez

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting