Thursday, June 26, 2014

Bạn trai dùng dằng giữa tình cũ, tình mới


Tôi và anh là bạn học chung cao đẳng, năm thứ 2 anh có cảm tình với tôi và tôi cũng vậy nhưng vì hoàn cảnh lúc đó tôi bận phải đi làm thêm vừa học, vừa làm nên tôi cũng chưa muốn quen ai, và chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường với nhau. Rồi sau đó, anh có bạn gái, người cùng quê lên ở trọ cùng nhau.



Sau này, theo anh nói thì lúc đầu không thích cô gái này nhưng vì bạn anh thích cô ấy một cách ngu si trong khi cô ấy không đả động gì nên anh cố tình quen để bạn anh từ bỏ ý định. Theo như anh kể anh và cô ấy quen nhau một thời gian thì chia tay.



Đến khi chúng tôi chuẩn bị tốt nghiệp đi thực tập cùng nhau, tình cảm lại nảy sinh và anh ấy nói rằng đã chia tay bạn gái rồi. Nhưng trong lúc yêu nhau và cùng nhau đi thực tập, tôi vô tình phát hiện trong quyển sổ tay của anh có một mảnh giấy ghi lại những lời hứa yêu thương xưng hô ông xã, bà xã của anh và bạn gái cũ. Rồi tôi tức giận, gặng hỏi thì anh nói không biết có tờ giấy đó hồi nào và khẳng định rằng anh và bạn gái cũ đã chia tay. Lúc này tôi cũng thấy anh vẫn còn đeo chiếc nhẫn mà theo tôi thấy hình dáng thì đó là nhẫn cặp rồi tôi yêu cầu anh tháo bỏ, nhưng chỉ có lúc đi với tôi anh làm vậy.



Khi đó, mặc dù còn yêu anh nhưng tôi quyết định chia tay sau ba tháng yêu nhau. Rồi thời gian cũng được một năm, chúng tôi lại liên lạc và gặp gỡ nhau vài lần rồi hai đứa quyết định harbour lại. Nhưng sau lần quen này tôi và anh yêu nhau hơn. Thời gian đầu, tôi vẫn cảm thấy chưa an toàn, nhưng ở anh tôi nhận thấy anh là một người có trách nhiệm.



Vào một ngày, tôi như chết điếng khi thấy anh chở bạn gái cũ, hai người trọ cùng một nhà, thật sự tôi cũng không biết họ có sống chung không, nhưng anh và cô gái kia đều phủ nhận họ không ở cùng nhau. Chúng tôi ba mặt một lời, trước mặt cô gái đó, anh nói anh yêu tôi nhưng anh không thể bỏ rơi cô ấy, tôi nghe mà tim tan vỡ.


361ec couple179 8456 1403779417 Trào lưu tóc tết mohawk khuấy đảo mùa hè



Ảnh minh hoa: DNS.



Tôi cố gắng hỏi anh và cô ta đã quan hệ với nhau rồi à? Hay hai người đã có có con, anh đã nói không có. Và sau này anh cho tôi biết là vì sự giúp đỡ nên anh mới đi chung với cô ấy. Ông ngoại cô ấy bị bệnh sắp qua đời nên họ muốn ông an tâm, anh làm vậy cũng để trả ơn gia đình cô ấy. Sau khi ông ngoại cô ấy qua đời, anh hứa sẽ không bao giờ gặp lại và liên lạc với cô ấy nữa.



Nhưng cô gái kia lại nghĩ khác, cô ấy luôn phá hoại và cho rằng anh vẫn còn yêu mình, và chính tôi là người thứ ba phá hoại họ. Tôi đã tin anh bởi cả hai đã có gần nhiều kỷ niệm, cũng như thời gian vui vẻ, hạnh phúc với nhau. Tuy nhiên, cô ấy vẫn nhắn tin làm phiền và nói anh vẫn có tình cảm với cô ấy, chính tôi không hiểu gì về anh hết. Cô ấy còn nói họ vẫn còn liên lạc với nhau tôi và tôi tin grain không thì tùy.



Và như thế, nhiều lần tôi phát hiện anh vẫn còn điện thoại và nhắn tin cho người yêu cũ. Gần đây nhất, chúng tôi đi chơi, điện thoại anh hết pin, cố ấy nhắn tin cho tôi hỏi về anh. Nếu như họ không thường xuyên liên lạc với nhau thì làm sao cô ấy lại cuống lên khi liên lạc với anh không được. Khi tôi gặng hỏi thì anh nói đã từ lâu không có liên lạc dù cô ấy có nhắn tin grain gọi điện thoại nhưng anh không trả lời.



Trong thâm tâm, tôi biết anh rất yêu tôi, nhưng ở anh không bao giờ có sự rõ ràng giữa bạn bè và bạn gái. Mặc dù hai người chia tay rồi vẫn là bạn nhưng tôi muốn anh phải cho tôi và cô ấy biết. Anh yêu tôi nhưng không bảo vệ được tình yêu này. Giờ đây tôi rất yêu anh, nhưng trong tận đáy lòng mình tôi không thể chấp nhận được chuyện anh vẫn cứ lén tôi liên lạc với người yêu cũ.



Tôi và anh đã đi quá xa và cũng đã nuôi hy vọng về tương lai cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc nhưng có lẽ ở chúng tôi vẫn chưa thật sự hiểu và tình yêu của anh dành cho tôi chưa đủ lớn để anh có thể phân biệt rạch ròi. Giờ đây tôi không biết mình nên chia tay anh grain tiếp tục duy trì mối quan hệ này? Liệu chia tay rồi tôi có hối hận không? Hay nếu tiếp tục tôi sẽ còn phải đối mắt với cô gái kia thế nào? Tôi thực sự lo sợ và lưỡng lự.



An Bình



* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.



Bạn trai dùng dằng giữa tình cũ, tình mới

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting