Thursday, June 26, 2014

Cơ hội làm đẹp tiết kiệm cho nụ cười


Để sở hữu hàm răng khỏe đẹp, tự tin trong giao tiếp, đa phần các bác sĩ và bệnh nhân đều lựa chọn phương pháp phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ. Tuy nhiên, răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn là tốt nhất. Vì thế, khi làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đều mong muốn có một hàm răng đẹp mà vẫn an toàn.



Công nghệ răng sứ Cercon – Dentsply là một nghiên cứu mới làm thay đổi, phục hồi lại những trường hợp bị mất răng hoặc răng bẩm sinh xấu (răng lệch lạc, răng thưa…) mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp.



a5f7d image001 8079 1403669933



Công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon Dentsplycóhình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật. Răng mới tương hợp sinh học tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh. Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt cũng là một trong những ưu điểm của công nghệ mới này. Ngoài ra, chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác với chất lượng cao. Đặc biệt, sau khi điều trị, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).



a5f7d image003 9458 1403669933



Răng sứ Cercon – Dentsply được phát triển và cải tiến nên được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Sản phẩm góp phần tạo kết cấu răng bền vững, trắng răng thường xuyên, màu sắc đẹp tự nhiên và thích nghi với tất cả mọi người. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại nha khoa Đại Việt, sẽ giúp bạn việc chỉ định răng sứ thẩm mỹ được kiểm soát cả về hình dáng và màu sắc một cách chính xác. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp.



a5f7d image005 2555 1403669933



Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Nha Khoa Đại Việt ưu đãi gói điều trị thẩm mỹ răng sứ cao cấp Cercon- Densply trọn gói cho 2 hàm (16 răng ) giá 50 triệu đồng. Chương trình được áp dụng từ nay đến 30/7.



Liên hệ: Nha khoa Đại Việt



16-18 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, TP HCM (địa chỉ duy nhất).

Tel : (08) 3.8534697 – 3.9573447.

Website: www.nhakhoadaiviet.com.vn; Email: info@nhakhoadaiviet.com.vn



(Nguồn: Nha Khoa Đại Việt)



Cơ hội làm đẹp tiết kiệm cho nụ cười

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting