Friday, June 27, 2014

Skinfood ra mắt dòng sản phẩm Milky Rose


Mùa xuân hè năm 2014, Skinfood mang đến màu hồng pastel mềm mại, sắc hồng tươi mát, màu đỏ san hô cho phong cách trang điểm lãng mạn. Milky Rose với màu hồng sữa cho đôi má hồng và đôi môi xinh xắn theo phong cách trang điểm lãng mạn nữ tính. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa hồng bắp cải, loại hoa này còn được gọi là hoa hồng sa mạc có thể chịu lạnh, thường được trồng vào cuối mùa thu ở khu vực Bắc Mỹ. Với công dụng điều tiết quá trình sản xuất bã nhờn, ngăn chặn các vấn đề về da, cung cấp độ ẩm làm mịn da, sản phẩm chứa lượng lớn polphenol tạo màng dưỡng ẩm giảm khô da và thô ráp.



31dc5 Anh2 4102 1403839047



Bộ sản phẩm Milky Rose gồm:



Phấn má hồng Rose Essence Soft Cream Blusher (3.5g) là sự kết hợp giữa dạng kem và dạng bột với nhiều màu sắc khác nhau, màu hồng lavender nữ tính, màu đỏ san hô, màu hồng nude cổ điển… mang lại màu sắc thật, lâu phai



Son môi Vita Color Lip Lacquerc(2,5g) cho màu sắc sinh động như son thỏi, có độ bóng mịn như son bóng, màu sắc lâu trôi như son dạng tint. Với cấu tạo nhẹ nhàng, sau khi quét nhẹ lên môi bạn đã có một bờ môi mềm mịn, khô thoáng.



Xịt khoáng sau khi trang điểm Rose Essence Moist Makeup Fixer (80ml) cung cấp nước cho da khô và tạo màng dưỡng ẩm giúp lớp trang điểm giữ lâu suốt cả ngày.



d941d anh 1 4750 1403839047



Tẩy trang dành riêng cho vùng mắt và môi Rose Shake Point Makeup Remover (160ml) chiết xuất từ hoa hồng bắp cải có mùi hương dễ chịu, nữ tính. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da và loại bỏ nhanh lớp trang điểm và bụi bẩn, mang lại làn da mịn màng và không gây kích ứng da.



Sơn móng tay hồng có ánh nhũ Nail Vita Alpha (10ml) mang lại cho các bạn nữ một vẻ đẹp đáng yêu.



d941d Anh 3 6767 1403839047



Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới, SkinFood tổ chức chương trình trang điểm miễn phí với chủ đề “Make Up, Make Romance” từ ngày 27/6 đến 29/6/2014 lần lượt tại Skinfood 272 Bà Triệu (Hà Nội), Skinfood Robins Royal City (Hà Nội) và SkinFood Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Đây là dịp để phái đẹp trải nghiệm dòng sản phẩm mới của nhãn hàng.



Chi tiết chương trình tại website www.skinfoodvietnam.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/skinfoodvn



(Nguồn: SkinFood)



Skinfood ra mắt dòng sản phẩm Milky Rose

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting