Tuesday, July 29, 2014

Biện pháp trị tàn nhang lâu năm


Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Đây là triệu chứng chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe. Nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu và mờ đi khi cơ thể khoẻ mạnh. Do đó, để trị tàn nhang hiệu quả đầu tiên bạn cần tăng cường sức khoẻ toàn thân. Khi cơ thể khoẻ mạnh, da hồng hào căng mịn, tàn nhang sẽ mờ đi và biến mất dần.


ad8eb anh 1 9258 1406624121



Tàn nhang có thể mờ đi nếu bạn biết cách chăm sóc và cân bằng cơ thể.



Tuy nhiên, việc chăm sóc sức khỏe chỉ là giải pháp cải thiện làn da tàn nhang, bởi lẽ những đốm tàn nhang có thể quay trở lại bất cứ lúc nào khi có sự xáo trộn nội tiết trong cơ thể, khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hay thậm chí khi cảm thấy stress, căng thẳng.



Cùng với thời gian những đốm tàn nhang nhạt màu sẽ ăn sâu hơn và trở nên đậm màu hơn, khiến làn da tối, sạm màu và khuôn mặt trở nên già hơn. Lúc này, bạn nên tìm giải pháp điều trị tàn nhang vĩnh viễn, để tàn nhang không còn là nỗi lo lắng, gây ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn.



Bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser có nguồn gốc từ Mỹ, đã được kiểm định và chứng nhận bởi tổ chức FDA về hiệu quả và độ an toàn.


ad8eb anh 2 6788 1406624121



Trị tàn nhang với Yellow laser là giải pháp được sử dụng rộng rãi tại Mỹ.



Với tác động của sóng laser bước sóng 511nm (ánh sáng màu vàng) nằm ở phần trên đường cong hấp thụ melanin, tác động trực tiếp lên vùng điều trị, phá hủy các hắc sắc tố gây ra tàn nhang, phá vỡ cấu trúc tàn nhang và loại bỏ ra ngoài theo đường bạch huyết. Ngoài ra, ánh sáng vàng còn tạo ra điều kiện để điều trị các tổn thương sắc tố có chứa melanin, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình.



Tiếp theo, sóng laser bước sóng 578nm (ánh sáng xanh) nằm ở phần dưới đường cong hấp thụ melanin, kích thích chuỗi collagen và lớp tế bào da mới phát triển, thúc đẩy quả trình tái tạo da, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ.



Đặc biệt, Yellow Laser phát ra năng lượng cao nhằm quang đông các sắc tố, xuyên qua lớp biểu bì, tác động mạnh vào hemoglobin mà không ảnh hưởng tới các cấu trúc da lân cận nên không gây ra tình trạng “bóng nước”, mẩn đỏ da. Xem chi tiết quy trình điều trị tàn nhang Yellow Laser tại đây.


ad8eb anh 3 3259 1406624121



Hiệu quả trị tàn nhang với Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.



Công nghệ Yellow Laser được ứng dụng trong điều trị tàn nhang tại Mỹ và châu Âu. Tại Việt Nam, công nghệ này được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á với hệ thống máy móc công nghệ chuyển giao từ Mỹ cùng đội ngũ chuyên gia da liễu, chăm sóc da giàu kinh nghiệm. Tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser tại đây



Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á



Tư vấn CSKH (24/7): 1900.6499.

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.

Mobile: 0968.77.88.66; 0962.77.88.66.

Website: thammyviendonga.com



(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)



Biện pháp trị tàn nhang lâu năm

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting