Thursday, July 31, 2014

Căng da bằng chỉ S-Soft


Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da. Trong đó, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da nên độc tố không đào thải được ra ngoài. Trong giai đoạn này, quá trình sản sinh collagen cũng giảm đi đáng kể, làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy xệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc.



f090a 1 1615 1406699726



Tùy theo điều kiện khí hậu, môi trường, mà quá trình này có thể diễn ra nhanh hơn hoặc chậm hơn. Đối với phụ nữ Việt Nam, độ tuổi lão hóa đang có xu hướng giảm xuống chỉ khoảng 25-30 tuổi. Khi đó, các loại mỹ phẩm bổ sung dưỡng chất hầu như không còn tác dụng, vì sức hấp thu của da đã kém đi. Bạn cần nhờ đến các công nghệ nâng cơ, căng da chất lượng cao, kích thích tầng collagen nằm sâu dưới da phát triển trở lại, để làn da căng mọng một cách tự nhiên.



Công nghệ S-Soft Double phát triển dựa theo nguyên lý căng da và nâng cơ của Silhouette Lift và nó trở nên đồng bộ hơn với bộ 3 “Double” gồm: Double Length – chiều dài gấp đôi, Double Softness – độ mềm mảnh gấp đôi, Double Diamond Spikes – chóp kim cương gấp đôi.



f090a 2 2448 1406699726



Với chiều dài được tăng cường, S-Soft có thể kéo căng các vùng cơ một cách liền mạch từ cơ miệng, cơ má đến thái dương. Đồng thời, cho phép bác sĩ gút chỉ thành 3-4 mấu nhỏ cố định trên các vùng cơ chảy xệ, tạo ra tác dụng căng da và nâng cơ hiệu quả.



Nếu sợi chỉ Silhouette Lift trước đây có 8 chóp kim cương thì S-Soft sở hữu đến 16 chóp kim cương. Khi tiếp xúc với da, chóp kim cương sẽ giống như một cây dù nhỏ, đẩy căng làn da của bạn, tạo ra những khoảng trống li ti dưới da, kích thích sự sản sinh collagen để lấp đầy các lỗ trống, khiến làn da căng mọng và tươi trẻ một cách tự nhiên.



f090a 3 3166 1406699726



Ngoài ra, kích thước của sợi chỉ S-Soft cũng được thu nhỏ một nửa so với dòng cũ, giúp gia tăng độ đàn hồi của sợi chỉ, khiến thao tác thực hiện chính xác hơn. Theo Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng – Thành viên cấp cao Hiệp hội y khoa thẩm mỹ thế giới: “Công nghệ căng da bằng chỉ tuy đơn giản nhưng kỹ thuật rất tinh vi. Tay nghề của bác sĩ mới là yếu tố quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật căng da bằng chỉ. Bạn hãy chọn một viện phẫu thuật uy tín, để thực hiện công nghệ S-Soft Double”. Tìm hiểu thêm chi tiết công nghệ tại đây.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị



92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515.
www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep



(Nguồn: Khơ Thị)



Căng da bằng chỉ S-Soft

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting