Thursday, July 31, 2014

Miss Bích Khanh đồng hành cùng make up Trí Trần


Ngày 29/7 vừa qua, cuộc thi trang điểm Cây cọ vàng 2014 đã khép lại và tìm được chủ nhân xứng đáng cho các danh hiệu nhất, nhì, ba. Trong top 10 thí sinh năm nay, Trần Hữu Trí là cái tên gây được sự chú ý bởi tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ. Mặc dù không qua bất cứ trường lớp đào tạo nào nhưng Trí đã đem đến cho ban giám khảo và khán giả những “tác phẩm” make-up đẹp long lanh, trong suốt.


c21c5 2 7245 1406808545



Trí chọn cách trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật nét đẹp trẻ trung của Bích Khanh.



Chía sẻ với Ngoisao.net, chàng trai sinh năm 1992 cho biết anh gặp nhiều khó khăn khi tham dự cuộc thi bởi bản thân chưa được đào tạo bài bản, thiếu kiến thức nền về make-up. Tất cả những gì Trí thể hiện đều là thông qua cảm nhận. Bên cạnh đó, do từng được theo phụ các chuyên gia như Hạ My, Thanh Phước… trong những show thời trang và chụp hình nên Trí tự đúc kết, gom góp kinh nghiệm để đi thi.



Phong cách trang điểm của Trí Trần là hướng đến vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Vì vậy, xuyên suốt cuộc thi, Trí luôn thể hiện tài biến hóa khéo léo trong việc tán lớp nền căng mọng, mỏng như sương. Với sự hỗ trợ của Miss Ngôi sao Bích Khanh, chàng trai trẻ đã hoàn thành bài thi tại vòng bán kết cùng tác phẩm mang tên “Tinh thể nước”. Với phong cách này, Trí xử lý lớp nền mỏng, chân mày được vẽ nhẹ nhàng bằng chì đen, và sử dụng son hồng cam tươi tắn đi cùng kiểu tóc xoăn lệch quyến rũ.


c21c5 1 9516 1406808545



Qua bàn tay biến hóa của Trí Trần, Miss Ngôi sao 2012 Bích Khanh nổi bật với vẻ đẹp tươi tắn tại vòng bán kết Cây cọ vàng 2014.



Trí cho biết, đối với những bạn gái có khuôn mặt tròn như Bích Khanh, điều quan trọng nhất là kỹ thuật highlight ở vùng quai hàm. Phái đẹp nên tán phấn nâu theo đường chéo từ dưới gò má cho tới cằm nhằm tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Tuy vậy, bạn nên tiết chế tông phấn nâu vì chúng sẽ gây phản ứng ngược khi dùng quá tay. Bên cạnh đó, các nàng dùng phấn sáng màu thoa quanh viền để bờ môi nổi bật và cuốn gợi cảm hơn. Đối với lớp nền, Trí cho rằng việc vệ sinh da sạch sẽ trước khi make-up đóng vai trò rất quan trọng vì nó quyết định đến độ căng của làn da sau trang điểm.



Lê Hằng



Miss Bích Khanh đồng hành cùng make up Trí Trần

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting