Thursday, July 31, 2014

Tắm trắng toàn thân không lo bắt nắng


Các phương pháp làm trắng da từ bôi kem trộn, tắm trắng cho đến dùng các loại thuốc chích trực tiếp vào dưới da liên tục xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, đi kèm với tác dụng giúp da sáng trắng thì một số phương pháp lại gây kích ứng, lột da hay thậm chí nhiễm trùng, tổn hại sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, tình trạng bắt nắng sau khi tắm trắng khiến nhiều người e ngại.


41d69 1 8987 1406777096



Cao Thùy Dương sau 4 lần tắm trắng nano vàng.



Mới đây, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu ra công nghệ tắm dưỡng Nano vàng, giúp sáng mịn trẻ hóa da mà không gây kích ứng. Liệu trình tắm trắng gồm 2 bước:



Bước 1: trải nghiệm Nano vàng



Với tính chất chống oxy hóa của kim loại vàng, khi được chiết xuất thành những dưỡng chất để nuôi dưỡng da, nano vàng sẽ giúp ức chế và giảm thiểu những tác động oxy hóa có hại cho làn da. Đồng thời, bước này sẽ giúp cải thiện màu da và hạn chế tình trạng lão hóa.



Khi bắt đầu liệu trình tắm trắng cao cấp này, bạn sẽ được ngâm trong sữa tươi có hòa lẫn những dưỡng chất nano vàng như Beta-Glucan (chiết xuất từ ngũ cốc), chiết xuất hạt nho, Resveratrol (chiết xuất từ Polygonum Cuspidatum), C0-Q10, Vitamin C Arbutin, Ion vàng, Isoflavones (chiết xuất từ đậu nành)…


41d69 2 1644 1406777097



Nano vàng và tế bào gốc nhân sâm kết hợp tạo thành công nghệ trẻ hóa, sáng da toàn thân an toàn, hiệu quả.



Khi tiếp xúc với làn da, những dưỡng chất nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và nhanh chóng loại bỏ các melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Đồng thời, nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.



Bước 2: Hấp thụ tế bào gốc nhân sâm



Những thành phần dưỡng chất trong tế bào gốc nhân sâm như Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd có tác dụng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân, xóa mờ vết nám giúp làn da trẻ hóa.


41d69 3 8197 1406777097



Trương Quỳnh Anh sau khi tắm trắng.



Bên cạnh đó, thành phần saponin trong nhân sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxy giúp mạch máu lưu thông, khiến làn da luôn căng hồng tươi sáng, nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa, manthanol giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám. Đăc biệt, trong hồng sâm lên men có các thành phần ginsenoside như Rg3, Rg5, RK1, Rg2… có tác dụng làm tăng hiệu quả chống nhăn, làm trắng da và giảm các tác động độc hại từ yếu tố bên ngoài.



Tắm trắng bằng nano vàng kết hợp với tế bào gốc nhân sâm là phương pháp làm sáng da hiệu quả và an toàn. Làn da sau khi tắm trắng sẽ trở nên mịn màng, không bị vàng lông và không bắt nắng. Để biết thêm chi tiết về phương pháp trên, xem tại đây.



Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.



- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 – 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 – 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com.

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos



(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)



Tắm trắng toàn thân không lo bắt nắng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting