Wednesday, July 30, 2014

Thảo Tây khuyến mãi tri ân khách hàng


Ngoài ra, Thảo Tây Hà Nội còn tặng voucher trị giá một triệu đồng cùng nhiều phần quà cho khách hàng có cùng sinh nhật với chi nhánh khi đến làm dịch vụ vào ngày 8/8. Ưu đãi này nằm trong tuần lễ tri ân khách hàng nhân dịp chi nhánh Hà Nội tròn 1 tuổi. Luôn coi sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam, Thảo Tây dần trở thành một thương hiệu thân thiết đối với người dân thủ đô và các tỉnh lân cận.



Sau một năm hoạt động tại Hà Nội, chi nhánh Thảo Tây đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích làm đẹp. Anh Thảo, Tổng giám đốc Công ty Thảo Tây chia sẻ: “Những ngày đầu đặt chân tới thị trường Hà Nội, chúng tôi đã gặp không ít khó khăn trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng trong khi tại TP HCM, cửa hàng được biết đến như một địa điểm làm tóc uy tín.”


6a5da Anh 1 5480 1406693877



Chi nhánh Thảo Tây tại Hà Nội.



Để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, Thảo Tây luôn đề cao triết lý kinh doanh “Tâm – Tài – Tín”. Chữ “tài” thể hiện ở sự trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, chữ “tâm” trong cách phục vụ, lòng yêu nghề của nhân viên luôn làm hài lòng khách hàng. Để chèo lái con tàu Thảo Tây, người lãnh đạo luôn đề cao chữ “tín” với hai lời hứa: xây dựng đội ngũ nhân sự vững vàng về chuyên môn và đạo đức thông qua các khóa học, những buổi chia sẻ về kiến thức cũng như các kỹ năng mềm; sự hài lòng của khách hàng không chỉ thể hiện ở việc đáp ứng các nhu cầu làm đẹp mái tóc mà cần được hưởng một dịch vụ chu đáo và thân thiết như chính ngôi nhà của mình.


6a5da anh 2 3308 1406693877



Ngoài kiến thức chuyên môn, Thảo Tây chú trọng đến đời sống tinh thần của nhân viên.



Từ một salon nhỏ tại quận 3, TP HCM, được sự tin tưởng của khách hàng, Thảo Tây dần trở thành một thương hiệu uy tín với một chuỗi các chi nhánh khắp cả nước. Không ngần ngại chia sẻ về ước mơ “vươn ra biển lớn”, Ban giám đốc công ty luôn đặt mục tiêu đưa Thảo Tây thành một thương hiệu lớn không chỉ trong ngành tóc mà còn trong lĩnh vực làm đẹp. Các dịch vụ làm đẹp của Thảo Tây sẽ đến gần hơn với nhiều khách hàng trên cả nước tại các thành phố lớn. Không dừng lại ở đó, thương hiệu Thảo Tây sẽ bước vào hàng ngũ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển ở nước ngoài trong tương lai gần.


6a5da Anh 3 4094 1406693877



Những lớp kỹ năng mềm thường xuyên được tổ chức tại Thảo Tây.



Bên cạnh việc chào đón những ứng viên phù hợp, ban lãnh đạo xác định nhiệm vụ tiếp theo là đào tạo một lực lượng kế cận với yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Đó là lý do ra đời của “Học viện đào tạo Thảo Tây”. Trong 3 tháng thực hành tại đây, học viên sẽ được trang bị những kiến thức mới về nghề tóc từ những giảng viên dày dạn kinh nghiệm. Với yêu cầu đào tạo ra những “Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp”, học viên còn được tham dự thêm các khóa kỹ năng mềm, góp phần nâng cao khả năng tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Những học viên ưu tú sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được mời về công ty công tác. Ngoài việc tạo một môi trường làm việc tốt, công ty cũng luôn chú trọng đến quyền lợi tài chính dành cho nhân viên qua việc xây dựng mức thu nhập và các chính sách ưu đãi.



Địa chỉ liên hệ: chi nhánh Thảo Tây Hà Nội, 25B phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04.33.68.86.86. Hotline: 0906.778.717.



(Nguồn: Trung tâm đào tạo nghề Thảo Tây)



Thảo Tây khuyến mãi tri ân khách hàng

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting