Thursday, August 28, 2014

Cách tắm trắng da hiệu quả


Khi tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng làn da bị kích ứng giống như khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cách làm trắng da đơn giản là sử dụng bột mì, sữa tươi và mật ong. Các nguyên liệu này có thể giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên, đồng thời cung cấp độ ẩm, chống nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.



Một phương pháp tắm trắng khác mà bạn có thể kết hợp và thực hiện ngay tại nhà, khá tiết kiệm là sử dụng cà rốt, mật ong và sữa chua. Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, những thành phần này giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn, giảm các tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Vì vậy, cà rốt xay nhuyễn kết hợp với mật ong, sữa chua là phương pháp làm trắng tự nhiên phù hợp cho mùa đông.



Bạn cần chuẩn bị 150gr cà rốt, 15ml sữa chua, 15ml mật ong. Với cà rốt sau khi luộc chín, bạn nghiền nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua và mật ong. Nhớ trộn thật đều và kỹ sau đó thoa hỗn hợp tự nhiên trực tiếp lên vùng da cần làm trắng trong khoảng thời gian 20 đến 30 phút. Sau đó, thư giãn và rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó. Bạn cũng nhớ là phải thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay để đảm bảo mình không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào.



Ngoài những liệu pháp tắm trắng da bằng các thảo dược có sẵn trong thiên nhiên ra thì tắm trắng công nghệ cao Star Light 3D tại Key Club Spa cũng một trong những lựa chọn cho chị em. Star Light 3D làm trắng da theo chu trình khép kín thân thiện và an toàn, với những chức năng cải tiến mới. Phương pháp có thể tự động nhận diện và tiến hành tiêu hủy những tế bào da cũ, kích thích quá trình tái sinh các tế bào da mới.



Star Light 3D giúp bạn trắng mịn toàn thân nhanh chóng, ngay cả những vùng da có nếp gấp dễ bị xỉn màu, hoặc những vùng da có nhiễm sắc tố. Đặc biệt, công nghệ này phù hợp với mọi làn da. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.



Đặc biệt, Star Light 3D là công nghệ ứng dụng dựa trên cơ chế làm trắng nhiệt quang đa điểm hỗ trợ quá trình đẩy sâu các tinh chất dưỡng trắng xuống đáy da, ức chế sản sinh melanin, cân bằng PH giúp làn da nhanh chóng sáng hồng từ bên trong, để trở nên sáng mịn, khỏe mạnh.



Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Key Club Spa áp dụng khuyến mãi giảm giá trải nghiệm một buổi tắm trắng cho công nghệ Star Light xuống còn 1,75 triệu đồng. Trường hợp bạn mua một liệu trình 5 buổi thì chỉ còn 7 triệu đồng và tặng thêm bộ kem dưỡng da và làm trắng da toàn thân ngày đêm. Ngoài ra, Key Club Spa còn giảm giá lên tới 50% nhiều dịch vụ khác. Thời gian áp dụng hết ngày 15/9.



Liên hệ: Key Club Spa – Hotline: 0972 668 988.
451/2 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM. ĐT: 08.3846.5678.
Số 15 Ngõ 36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.
Số 9, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04.6662.9595.
Chi nhánh : 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.3715.3668.
Email: Keyclubandspa@gmail.com hoặc Website: http://keyweightloss.com.vn/



(Nguồn: Key Club Spa)



Cách tắm trắng da hiệu quả

0 nhận xét:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting